Học viện Cảnh sát nhân dân khánh thành điểm trường Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

22/05/2024
Hoà chung không khí sôi nổi của các cấp bộ Đoàn và tuổi trẻ cả nước trong những ngày tháng 5 lịch sử, kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 17/5/2024, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên, Tỉnh đoàn Điện Biên, Dự án Sức mạnh 2000, Dự án Nuôi em tổ chức Lễ khánh thành điểm trường Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên.
Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường.
Các đại biểu cắt băng khánh thành điểm trường.


Tham dự Chương trình có Đại tá, PGS.TS Trần Quang Huyên, Phó Giám đốc Học viện CSND; đồng chí Mùa Chiến Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn Điện Biên; đồng chí Nông Quang Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Điện Biên; Đảng uỷ, UBND xã Na Ư cùng các thầy cô giáo, các em học sinh điểm trường Hua Thanh.

Với mong muốn đồng hành và tiếp tục đóng góp trong sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người của đất nước; để các em học sinh có điều kiện học tập tốt hơn, sau này đóng góp xây dựng quê hương giàu đẹp, Học viện CSND và các đơn vị đồng hành đã xây dựng 01 điểm trường Hua Thanh trị giá hơn 500 triệu đồng; tặng 3.5 tấn thảm trị giá 100 triệu đồng; tặng 20 suất quà cho các em học sinh tại điểm trường; 02 máy tính xách tay cho Đảng uỷ, UBND xã Na Ư trị giá 40 triệu đồng.

Đoàn trao các phần quà tặng thầy và trò trường Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên
Đoàn trao các phần quà tặng thầy và trò trường Hua Thanh, xã Na Ư, huyện Điện Biên.


Điểm trường mầm non Hua Thanh được khởi công xây dựng từ tháng 3/2024, gồm 03 phòng học, nhà vệ sinh với tổng giá trị xây dựng trên 500 triệu đồng. Sau hơn 2 tháng thi công, điểm trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm vui, phấn khởi của cô, trò và nhân dân trên địa bàn. Có thêm 3 phòng học mới khang trang, điểm trường đảm bảo đáp ứng nhu cầu dạy và học của hơn 50 giáo viên và học sinh.

 

Hoàng Ly
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website