Hội phụ nữ Công an Đắk Lắk nhận đỡ đầu cháu bé có hoàn cảnh khó khăn

18/07/2022
Lượt xem: 1046
Vừa qua, hội phụ nữ Công tỉnh phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cùng với một số nhà hảo tâm tổ chức đến thăm và nhận đỡ đầu cháu Mai Đăng Nguyên, tại thôn 5, xã Ea Ô, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.
Đoàn thiện nguyện trao quà cho gia đình cháu Mai Đăng Nguyên.


Cháu Mai Đăng Nguyên, sinh năm 2022, bị bệnh viêm phổi từ khi mới sinh ra, bố mẹ bỏ đi làm ăn xa. Hiện cháu đang ở với ông bà. Ông bà thì bị bệnh hiểm nghèo và thuộc diện hộ nghèo. Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch COVID - 19 nên hoàn cảnh gia đình càng khó khăn hơn.

Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, được sự chỉ đạo của Công an tỉnh, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã chọn đỡ đầu cho cháu Mai Đăng Nguyên. Trong đợt này, đoàn đã đến thăm, hỏi động viên trao 40 triệu và nhận  đỡ đầu cháu Mai Đăng Nguyên 5 năm, từ năm 2022 đến 2027, với số tiền 25 triệu đồng.

Chương trình “Mẹ đỡ đầu” trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi được thực hiện nhằm kết nối, san sẻ yêu thương, mang ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”. Sự đóng góp của các đơn vị đã góp phần chăm lo, nuôi dưỡng, giúp gia đình cháu có thêm điều kiện và niềm vui trong cuộc sống.

 

Tiến Dũng - Văn Diện
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website