Họp mặt chức sắc, chức việc, người có uy tín tiêu biểu trong dân tộc, tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

01/02/2024
Lượt xem: 673
Ngày 01/02/2024, Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức buổi họp mặt chức sắc, chức việc, người có uy tín tiêu biểu trong dân tộc, tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn. Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang chủ trì buổi họp mặt.

Tham dự buổi họp mặt còn có lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương và đông đảo chức sắc, người có uy tín tiêu biểu các tôn giáo trên địa bàn tỉnh Kiên Giang.

Tại buổi họp mặt, Đại tá Đào Hải Đăng đã thông tin đến các vị chức sắc, người có uy tín các tôn giáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, trật tự của tỉnh Kiên Giang trong năm 2023; những thành tích mà Công an tỉnh đã đạt được trong công tác đấu tranh, triệt phá các loại tội phạm trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời đánh giá cao sự phối hợp giữa chức sắc, tín đồ các tôn giáo với lực lượng Công an các cấp trong công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, đảm bảo an ninh, trật tự và công tác an sinh xã hội tại địa phương. Đại tá Đào Hải Đăng mong muốn trong thời gian tới, mối quan hệ phối hợp này sẽ ngày càng gắn bó, góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ các mặt công tác trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang trao quà tặng  đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.
Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang trao quà tặng đại diện các tôn giáo trên địa bàn tỉnh.

 

Chức sắc, người có uy tín tiêu biểu các tôn giáo đã bày tỏ niềm vui mừng, hạnh phúc khi có dịp họp mặt nhân dịp Tết đến Xuân về; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tạo điều kiện để chức sắc các tôn giáo có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng thêm kiến thức trong sinh hoạt tôn giáo. Đại diện các tôn giáo nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ tiếp tục được phối hợp với lực lượng Công an trong việc đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh Kiên Giang cũng như làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn ở các địa phương.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp đến, Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã trao những phần quà tặng chức sắc, chức việc, người có uy tín tiêu biểu trong dân tộc, tôn giáo cùng lời chúc mừng năm mới an lành và hạnh phúc. Dịp này, các tôn giáo trên địa bàn cũng gửi các phần quà cùng lời chúc tốt đẹp đến Công an tỉnh.

Đại tá Đào Hải Đăng cùng các đại biểu dự buổi họp mặt.
Đại tá Đào Hải Đăng cùng các đại biểu dự buổi họp mặt.
Tiến Dũng - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website