Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân Cù lao Giêng

06/06/2024
Công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, luôn được Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang quan tâm thực hiện. Bằng những việc làm cụ thể, ngày 06/6/2024, Công an tỉnh An Giang đã tổ chức thăm, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân đang sinh sống trên địa bàn xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang.

Tại xã Tấn Mỹ, đông đảo bà con đã tập trung để chờ đến lượt thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí. Sau khi được khám bệnh và tư vấn hướng điều trị, các y, bác sĩ thuộc Bệnh xá Công an tỉnh An Giang kê đơn, phát thuốc cho gần 400 lượt người dân trên địa bàn xã.

đông đảo bà con đã tập trung để chờ đến lượt thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí.
Đông đảo bà con tập trung để chờ đến lượt thăm khám, cấp phát thuốc miễn phí.

 

Qua thăm khám, các bác sỹ đã kịp thời phát hiện và tư vấn cách phòng, điều trị một số nhóm bệnh chủ yếu mà người dân thường gặp như: thoái hoá khớp, tăng huyết áp, tiểu đường, dạ dày, tim mạch, hô hấp, bệnh lý ngoài da... Ngoài việc chẩn đoán ban đầu trên cơ sở triệu chứng của một số bệnh, các bác sĩ còn tư vấn về cách phòng tránh các bệnh thường gặp, giữ gìn vệ sinh cá nhân trong sinh hoạt hàng ngày cho Nhân dân.

khám bệnh, cấp thuốc miễn phí.
Các y, bác sỹ khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân.

 

Đây là hoạt động hướng tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn, qua đó, thể hiện sự nhiệt huyết, tận tâm của các y, bác sỹ nói riêng của Công an tỉnh nói chung với mong muốn chung tay cùng cộng đồng trong công tác an sinh xã hội. Chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, nhằm góp phần vào sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho nhân dân, đồng thời hỗ trợ về tinh thần và vật chất giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, góp phần làm đẹp hình ảnh người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Mai Phương - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website