Khám, cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách trên địa bàn Hải Dương

28/11/2022
Trong hai ngày 23 và 24/11, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh tại xã Gia Khánh, huyện Gia Lộc và xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ.

Chương trình có sự tham gia của hơn 20 bác sỹ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, cán bộ, chiến sĩ của phòng Hậu cần Công an tỉnh; sự phối hợp của Công an huyện Gia Lộc, Tứ Kỳ; sự hỗ trợ của chính quyền 02 xã Gia Khánh, Hưng Đạo cùng sự đồng hành của Công ty TNHH Dược phẩm Hải Linh.

Một vài hình ảnh về hoạt động khám, tư vấn, cấp phát thuốc.


Trong 02 ngày, các y, bác sỹ đã khám, tư vấn cho hơn 250 lượt thương bệnh binh, người có công với cách mạng, thân nhân các gia đình liệt sĩ... Ngay từ sáng sớm, đông đảo người dân trong diện khám đã có mặt tại Trạm Y tế xã. Tại đây, các đối tượng chính sách được khám sức khỏe, siêu âm tổng quát, chẩn đoán các bệnh liên quan tới huyết áp, tim mạch, đường hô hấp, xương khớp… Việc tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc nhằm kịp thời phát hiện, theo dõi và điều trị các bệnh chuyên khoa và những dấu hiệu bất thường có nguy cơ phát triển thành bệnh lý, đồng thời giúp người dân nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân để điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, tập luyện nâng cao sức khỏe.

Chương trình khám tình nguyện là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Công an tỉnh nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống lực lượng Hậu cần - Kỹ thuật Công an nhân dân (25/01/1948 - 25/01/2023). Đây là một việc làm thiết thực, ý nghĩa, là món quà tinh thần lớn chứa đựng nhiều tình cảm sâu sắc của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh nhằm tri ân những người có công với Tổ quốc, thể hiện tình cảm “uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa”, góp phần phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của tuổi trẻ Công an tỉnh nói chung và phòng Hậu cần – Kỹ thuật Công an tỉnh nói riêng.

 

Vũ Oanh - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website