Kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong tinh, gọn, mạnh theo Đề án của Bộ Công an

05/09/2023
Lượt xem: 3747
Ngày 5/9/2023, Công an các địa phương Cao Bằng, Trà Vinh, Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy bên trong và công tác cán bộ.

Tại buổi Lễ, thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố các quyết định của Bộ Công an về tổ chức bộ máy của Công an tỉnh; công bố các quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy các đơn vị và quyết định điều động, bố trí lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị theo chủ trương sắp xếp tổ chức bộ máy bên trong tinh, gọn, mạnh.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng trao quyết định cho các đơn vị theo Đề án Bộ Công an.

 

Việc kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong tinh, gọn, mạnh thể hiện quyết tâm chính trị mạnh mẽ, nỗ lực lớn của Đảng ủy Công an Trung ương trong việc thực hiện chủ trương, nghị quyết của Đảng, Nhà nước về kiện toàn tổ chức bộ máy. Qua đó, góp phần xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trao quyết định cho các đơn vị theo Đề án Bộ Công an.
Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh trao quyết định cho các đơn vị theo Đề án Bộ Công an.

 

Ngay sau buổi Lễ, các đơn vị liên quan trực tiếp đến việc sáp nhập, tổ chức lại, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ khẩn trương ổn định tổ chức, phân công nhiệm vụ đối với lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị bảo đảm khách quan, dân chủ, công khai, minh bạch để triển khai ngay các nhiệm vụ công tác chuyên môn và thực hiện nghiêm quy chế làm việc của đơn vị. 

Ban Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao quyết định cho các đơn vị theo Đề án Bộ Công an.
Ban Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao quyết định cho các đơn vị theo Đề án Bộ Công an.

 

Đến thời điểm này, Công an các đơn vị, địa phương đã cơ bản hoàn thành, kiện toàn tổ chức bộ máy bên trong tinh, gọn, mạnh theo Đề án số 19 của Bộ Công an phù hợp với tính chất, đặc điểm, chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, địa phương, đảm bảo yêu cầu công tác.

 

Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website