Lễ khai mạc Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 tại Đà Nẵng diễn ra trong an ninh, an toàn

02/06/2024
Lễ khai mạc Đại hội thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 (Asian school game) đã chính thức diễn ra vào tối ngày 01/6/2024 tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của 10 đội thi đến từ 10 quốc gia Đông Nam Á, trong đó có nước chủ nhà Việt Nam.

Để đảm bảo an ninh, an toàn cho Lễ khai mạc và các nội dung của Đại hội các địa điểm thi đấu, toàn lực lượng Công an TP Đà Nẵng đã được triển khai ứng trực 100% quân số, sẵn sàng cho một Đại hội diễn ra an ninh, an toàn. Trong buổi tối diễn ra Lễ khai mạc, hàng ngàn CBCS được bố trí túc trực, có mặt trên tất cả các khu vực được phân công nhằm đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho hoạt động quan trọng, mang tầm quốc tế này.

Trước đó mọi công tác đón dẫn và kiểm soát người, phương tiện ra vào khu vực Cung thể thao cũng như các địa điểm thi đấu rải khắc các địa bàn được lực lượng CSGT, Phòng Cảnh sát cơ động, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an quận Hải Châu cùng các đơn vị nghiệp vụ khác của Công an TP và Bộ Công an triển khai đúng theo kế hoạch, phương án đề ra.

Đêm khai mạc Đại hội đã diễn ra an ninh, an toàn tuyệt đối. Đây là thành công bước đầu, tạo nền tảng, dẫu ấn vững chắc cho công tác bảo đảm ANTT trong suốt quá trình Đại hội diễn ra.  

* Một số hình ảnh bảo đảm an ninh, an toàn Lễ khai mạc:

 
 
 
Doãn Hùng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website