Lực lượng Công an phối hợp tìm kiếm, khắc phục hậu quả vụ 04 người bị vùi lấp ở Bắc Kạn

18/06/2024
Vào khoảng 00h30’ ngày 18/6/2024, tại thôn Khuổi Ún, xã Nghiên Loan, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Kạn, đã xảy ra vụ sạt lở đất đá từ ta luy dương vùi lấp căn nhà của anh N.V.C (41 tuổi); khiến anh C cùng 03 người trong gia đình tử vong.

Gia đình anh C có 07 người, tại thời điểm xảy ra sạt lở chỉ có 05 người trong gia đình. Ngoài danh tính của anh C, 03 nạn nhân còn lại được xác định là: H.T.T (43 tuổi, vợ anh C); N.T.M (18 tuổi, con dâu C) và con gái của N.T.M. Cháu Nông Thị Sải (sinh năm 2007), con gái anh C nằm ngủ ở chiếc giường gần cửa ra vào nên đã bị đất đá đẩy ra rồi vùi lấp nửa người, nhưng may mắn thoát nạn. 02 người con trai đang học Trung học phổ thông tại xã Bộc Bố và đang làm công nhân đã kịp thời trở về lo hậu sự cho người thân. 

Lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm các thi thể.
Lực lượng chức năng phối hợp tìm kiếm các thi thể.

 

Nguyên nhân sạt lở được xác định do trên địa bàn xảy ra mưa kéo dài, nhà anh C ở vị trí đồi dốc; trước khi xảy ra sạt lở không có hoạt động san ủi, đào bới đất xung quanh nhà anh C.

Ngay khi nhận được tin, cấp uỷ, chính quyền địa phương, lực lượng Công an xã Nghiên Loan và hơn 20 cán bộ Công an huyện Pác Nặm, lực lượng Quân đội đã huy động nhân lực và máy xúc khẩn trương đến hiện trường để tìm kiếm và cứu nạn, cứu hộ. Đến 06h30 cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy được thi thể của 04 nạn nhân, cháu Sải được đưa đi điều trị tại cơ sở y tế. 

Đoàn công tác của tỉnh Bắc Kạn thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình N.V.C.

 

Nhận được tin, Đoàn công tác của tỉnh Bắc Kạn đến thăm hỏi, động viên gia đình, Công an tỉnh cũng đã hỗ trợ 05 triệu đồng sẻ chia với khó khăn, mất mát của gia đình. 

Nam Phong - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website