Người dân gửi thư cảm ơn lực lượng phòng cháy, chữa cháy Công an Hải Phòng

20/06/2024
Mới đây, Công an thành phố (TP) Hải Phòng đã nhận được Thư cảm ơn của ông Đào Hữu Luận, 67 tuổi, trú tại quận Hải An, TP Hải Phòng vì đã giúp gia đình ông chữa cháy kịp thời, hỗ trợ các thành viên trong gia đình thoát nạn.

Trong thư ông viết: “Tôi viết thư này, xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực trung tâm - Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn, Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn - Công an quận Hải An và các lực lượng đã tổ chức chữa cháy kịp thời, hỗ trợ các thành viên trong gia đình thoát ra ngoài khu vực cháy an toàn.

Gia đình chúng tôi hết sức cảm kích trước tinh thần mưu trí, dũng cảm, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, thấu hiểu rõ sự vất của những người lính cứu hỏa, các anh đã có mặt kịp thời, tổ chức chữa cháy hiệu quả, không để đám cháy lan vào khu vực phòng khách của gia đình tôi tại tầng 1 và các khu vực xung quanh, giảm thiểu được thiệt hại về tải sản do cháy gây ra, đảm bảo được sức khỏe và tính mạng của các thành viên trong gia đình chúng tôi” – ông Luận bày tỏ.

Thư cảm ơn của ông Luận.
Thư cảm ơn của ông Luận.


Trước đó, khoảng 03h00 ngày 14/6/2024, vợ chồng ông Luận cùng con dâu và 02 cháu nội đang ngủ thì nghe có tiếng nổ dưới tầng 1. Kiểm tra tầng 1 phát hiện có lửa và khói khí độc bao trùm, cả gia đình đã di chuyển ra khu vực ban công tầng 2 để thoát ra ngoài sang mái của nhà bên cạnh, đồng thời hô hoán hàng xóm hỗ trợ cứu chữa và gọi điện báo cháy. Rất nhanh sau đó, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đã có mặt hỗ trợ gia đình ông Luận thoát xuống an toàn, đồng thời nhanh chóng dập tắt đám cháy, tổ chức thông gió thoát khói. Sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình hiện tại đã bình thường.

 

Văn Quỳnh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website