Ninh Bình: Hành động đẹp của thành viên lực lượng bảo vệ ANTT ở cơ sở

23/08/2024
Khoảng 11 giờ ngày 21/8/2024, sau khi tham gia Tổ tuần tra, kiểm soát, đảm bảo trật tự đô thị trên địa bàn phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình trở về nhà, khi đến tuyến đường Phạm Thận Duật, phố Thiện Tân, phường Ninh Sơn, đồng chí Trần Tuấn Ngọc, Tổ trưởng Tổ lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở của phố Hương Phúc, phường Ninh Sơn phát hiện 1 chiếc ví rơi trên đường.

Dừng lại kiểm tra, phát hiện trong ví có 2 triệu đồng, 100 USD cùng nhiều giấy tờ tùy thân như Căn cước, đăng ký xe, bằng lái xe, bảo hiểm y tế, thẻ ATM… đồng chí Ngọc đã báo cho Công an phường Ninh Sơn triển khai các biện pháp xác minh, tìm kiếm và trao trả tài sản cho người bị đánh rơi...

Đồng chí Trần Tuấn Ngọc và cán bộ Công an phường Ninh Sơn trao trả tài sản cho gia đình anh Đặng Văn Hùng
Đồng chí Trần Tuấn Ngọc và cán bộ Công an phường Ninh Sơn trao trả tài sản cho gia đình anh Đặng Văn Hùng


Sau thời gian ngắn khẩn trương tiến hành tìm kiếm, xác minh, Công an phường Ninh Sơn đã tìm chủ sở hữu số tài sản là anh Đặng Văn Hùng, sinh năm 1969, ở phường Ninh Sơn, thành phố Ninh Bình và mời anh đến nhận lại tài sản của mình.

Nhận lại tài sản của mình, anh Hùng và gia đình rất xúc động và bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của anh Trần Tuấn Ngọc và sự giúp đỡ của Công an phường Ninh Sơn.

Quốc Huy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website