“Siêu thị măng non” đến với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Cần Thơ

23/08/2023
Vừa qua, Hội Phụ nữ Công an thành phố Cần Thơ phối hợp với Nhà Thiếu nhi quận Ô Môn, quận Đoàn Ô Môn; Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều; Trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên tổ chức chương trình “Siêu thị măng non” năm 2023 cho các bé thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ô Môn.

Tiết mục văn nghệ mở đầu chương trình.

Hội Phụ nữ Công an thành phố Cần Thơ cùng các đơn vị phối hợp chụp ảnh lưu niệm.


Đây là hoạt động thiết thực “Vì đàn em thân yêu” chăm lo, hỗ trợ trẻ em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Chương trình diễn ra các hoạt động như biểu diễn văn nghệ, trống kèn nghệ thuật; trò chơi dân gian có thưởng; cắt tóc miễn phí cho các em thiếu nhi nam; trao tặng 120 phần quà gồm các đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm,… cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Tổng kinh phí thực hiện chương trình, hơn 55 triệu đồng.

Thăm hỏi, động viên và trao quà tận tay cho các em học sinh.
Thăm hỏi, động viên và trao quà tận tay cho các em học sinh.
Giới thiệu đến các em những cuốn sách hay và bổ ích.


Chương trình “Siêu thị măng non” được Hội Phụ nữ Công an thành phố Cần Thơ duy trì thường xuyên nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích để các em thiếu nhi được giao lưu, trao đổi học tập; qua đó tuyên truyền, giáo dục, rèn luyện học sinh có ý thức chia sẻ, giúp đỡ nhau trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Cắt tóc miễn phí cho các em.
Ân cần hỗ trợ các em ra về.
Duy Linh - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website