Trao quà của Bộ trưởng Tô Lâm đến các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh Lai Châu

07/01/2024
Sáng 07/1/2024, Công an tỉnh Lai Châu đã tổ chức Lễ trao tặng quà của Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an cho Quỹ “Vì người nghèo”, người có công, gia đình chính sách; tổ chức bàn giao xe ô tô cho Công an các xã trên địa bàn tỉnh Lai Châu.

Dự buổi lễ có đồng chí Giàng A Tính - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Viết Giang - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Trung tướng Bùi Thiện Dũng - Cục trưởng Cục Trang bị và kho vận, Bộ Công an; đại diện lãnh đạo một số Sở, ngành tỉnh; lãnh đạo các phòng chức năng Công an tỉnh…

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Tô Lâm, Đại tá Nguyễn Viết Giang, Giám đốc Công an tỉnh đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo tỉnh Lai Châu”.


Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Tô Lâm, Đại tá Nguyễn Viết Giang, Giám đốc Công an tỉnh đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo tỉnh Lai Châu”; trao quà tặng đến 200 người có công, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh, với tổng trị giá 240 triệu đồng.

Trao quà tặng quà của Bộ trưởng Tô Lâm đến đại diện các gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

 

Hoạt động này thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc; sự quan tâm chăm lo đời sống đối với các gia đình chính sách, người có công của lực lượng Công an nhân dân nói chung và cá nhân đồng chí Bộ trưởng Bộ Công an.

Cũng tại buổi Lễ, thừa ủy quyền của đồng chí Bộ trưởng, Trung tướng Bùi Thiện Dũng - Cục trưởng Cục Trang bị và kho vận, Bộ Công an đã bàn giao 35 xe ô tô chuyên dụng cho Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh Lai Châu .Đây là đợt trao xe lần thứ 3 cho Công an xã kể từ đầu năm 2023 đến nay. 

Trung tướng Bùi Thiện Dũng - Cục trưởng Cục Trang bị và kho vận, Bộ Công an đã bàn giao 35 xe ô tô chuyên dụng cho Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh Lai Châu.


Đến thời điểm hiện tại, tỉnh Lai Châu đã có 89/106 Công an xã, phường, thị trấn được Bộ Công an trang bị xe.

Việc trang cấp phương tiện xe ô tô tải chuyên dụng cho lực lượng Công an xã nhằm nâng cao điều kiện công tác, chiến đấu của lực lượng Công an cơ sở, chủ động phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần bảo đảm an ninh, trật tự trên địa bàn.

Trang cấp phương tiện xe ô tô tải chuyên dụng cho lực lượng Công an xã góp phần nâng cao điều kiện công tác, chiến đấu của lực lượng Công an cơ sở.
Tiến Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website