Trao tặng nhà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đắk Ruồng, Kon Tum

27/08/2023
Chiều 26/8/2023, Công an huyện Kon Rẫy phối hợp với UBND xã Đắk Ruồng cùng các nhà hảo tâm tổ chức lễ trao tặng nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình chị Y Hành trú tại thôn 11, xã Đắk Ruồng, huyện Kon Rẫy, tỉnh Kon Tum.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Bình, Phó Trưởng Công an huyện Kon Rẫy; ông Đỗ Dũng Sỹ, Chủ tịch UBND xã Đắk Ruồng; đại diện các đơn vị tài trợ và đông đảo người dân thôn 11, xã Đắk Ruồng.

Căn nhà có diện tích 60 m2 với thiết đầy đủ công năng phục vụ sinh hoạt cho gia đình với tổng kinh phí xây dựng là 110 triệu đồng. Trong đó: Công an huyện Kon Rẫy đã vận động các nhà hảo tâm tài trợ 80 triệu đồng, 30 triệu đồng còn lại là từ nguồn góp thêm của gia đình.

Được biết gia đình chị Y Hành là trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc hộ nghèo của xã, chồng mất vì bệnh ung thư gan, kinh tế phụ thuộc vào làm 01 ha rẫy mỳ để nuôi sống 07 người con.

Trao tặng nhà tới gia đình chị Y Hành.


Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, chị Y Hành xúc động về sự hỗ trợ, quan tâm của lãnh đạo Công an huyện Kon Rẫy và chính quyền, đoàn thể xã Đắk Ruồng và các nhà hảo tâm đã tạo điều kiện cho gia đình chị có được ngôi nhà chắc chắn hơn, đẹp hơn và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi các con nên người, đáp lại tấm lòng, tình cảm mà các đơn vị đã dành tặng cũng như sự hỗ trợ, giúp đỡ của chính quyền và bà con địa phương.

Cũng tại buổi lễ trao nhà này, các nhà hảo tâm đã trao 20 suất quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho bà con trong thôn, tặng 100kg gạo cho UBND xã Đắk Ruồng, phát bánh, kẹo cho các cháu thiếu nhi.

 

Văn Lai - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website