Trao tặng nước uống cho người dân bị ảnh hưởng bởi khô hạn tại Cà Mau

19/04/2024
Tiếp tục chương trình giúp đỡ, hỗ trợ người dân tại các địa bàn bị ảnh hưởng bởi khô hạn do nắng nóng kéo dài, ngày 18/4/2024, Phòng Công tác Đảng và công tác chính trị, Công an tỉnh Cà Mau đã trao tặng nước uống cho người dân đang sinh sống tại ấp 1, ấp 2, ấp 3, xã Khánh Bình Tây Bắc, huyện Trần Văn Thời.
Đoàn đã trao tặng nước uống cho 50 hộ dân thuộc địa bàn ấp 1, ấp 2 và ấp 3, mỗi hộ được tặng 65 lít nước uống đóng chai các loại. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Cà Mau tài trợ. 
 
Trao tặng nước uống cho người dân bị ảnh hưởng bởi khô hạn.
 
 
Được biết, địa bàn ấp 1, ấp 2 và ấp 3, xã Khánh Bình Tây Bắc là những nơi bị ảnh hưởng nặng bởi tình trạng khô hạn, nắng nóng kéo dài. Nguồn nước ngầm tại đây rất ít, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt của người dân. Hoạt động vận chuyển, trao tặng nước uống cho người dân của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Cà Mau đã kịp thời chia sẻ khó khăn, vất vả đối với người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn, qua đó thể hiện tinh thần "Vì nhân dân phục vụ" của lực lượng Công an nhân dân nói chung và Công an tỉnh Cà Mau nói riêng, để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân. 
 
Công an tỉnh Cà Mau sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động hỗ trợ nước uống, nước sinh hoạt cho nhân dân tại các vùng bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.
Minh Đương - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website