Tuổi trẻ Công an nhân dân ra quân tổng dọn đường phố Hà Nội sau bão số 3

14/09/2024
Thực hiện chỉ đạo của Đảng uỷ Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục Công tác đảng và công tác chính trị Bộ Công an, tối 14/09/2024, tại Thủ đô Hà Nội, Ban Thanh niên Công an nhân dân (CAND) đã phát động và tổ chức cho 500 đoàn viên thanh niên thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ, Công an thành phố Hà Nội ra quân dọn dẹp, chỉnh trang các tuyến phố trên địa bàn thành phố.

Trước đó, do tác động của bão số 3, các tuyến phố trên địa bàn Thủ đô cây xanh bị đổ gãy, gây cản trở giao thông và mất mỹ quan thành phố. Cùng với các lực lượng chức năng và tuổi trẻ Thủ đô, tuổi trẻ CAND đã ra quân khắc phục bước đầu, đảm bảo các tuyến đường được thông suốt. Tuy nhiên, do khối lượng công việc nhiều, vẫn còn nhiều khu vực, các vỉa hè vẫn đang là nơi tập kết các cây gãy đổ chưa được dọn dẹp hết.
 

Các đồng chí lãnh đạo chỉ huy triển khai phương án dọn dẹp hè phố.
Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác chính trị cùng các đồng chí lãnh đạo chỉ huy triển khai phương án dọn dẹp hè phố.


Tại buổi ra quân, các lực lượng tham gia tổng dọn với quyết tâm cao nhất đảm bảo trong đêm ngày 14/9 và ngày 15/9, toàn bộ các tuyến phố trong khu vực nội thành sẽ được trả lại xanh, sạch đẹp, phục vụ đời sống nhân dân.

Một số hình ảnh tuổi trẻ CAND tham gia dọn dẹp, chỉnh trang đường phố Thủ đô:

 
Minh Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website