Tuổi trẻ Công an Quảng Ngãi mang niềm vui Trung thu đến với các em thiếu nhi

27/09/2023
Nhân dịp Tết Trung Thu, tuổi trẻ Công an tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh.

Với mong muốn góp một phần sức trẻ mang Tết Trung thu đến với những em học sinh trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi, những ngày vừa qua, đoàn viên, thanh niên lực lượng Công an tỉnh phối hợp cùng các đơn vị tham gia Chương trình “Ấm áp mùa trăng rằm” năm 2023. Tại đây, Đoàn đã tổ chức các hoạt động làm bánh trung thu, làm lồng đèn ông sao, các trò chơi dân gian, giao lưu với chú cuội, biểu diễn múa lân… nhằm tạo không khí vui tươi, đầm ấm cho các em thiếu nhi.

Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tổ chức làm lồng đèn, bánh trung thu tặng các em thiếu nhi.
Đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Quảng Ngãi tổ chức làm lồng đèn, bánh trung thu tặng các em thiếu nhi.


Cũng trong 02 ngày 23 - 24/9/2023, tuổi trẻ Công an tỉnh phối hợp Đại học Duy Tân Đà Nẵng và Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 3 tổ chức Chương trình “Trăng sáng vùng cao 2” tại Ủy ban nhân dân xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà. 

Trong chương trình các em đã được cắt tóc miễn phí, xem múa lân, giao lưu văn nghệ và phá cỗ. Ban Tổ chức cũng trao tặng 517 suất quà trị giá hơn 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi đang học tập tại xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà. 

Tuổi trẻ Công an tỉnh cắt tóc miễn phí, tặng quà cho các em thiếu nhi vui Trung thu tại xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà.
Tuổi trẻ Công an tỉnh cắt tóc miễn phí, tặng quà cho các em thiếu nhi vui Trung thu tại xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà.


Chuỗi hoạt động tết Trung Thu cho em năm 2023 tiếp tục khẳng định vai trò của tuổi trẻ Công an tỉnh trong công tác chăm lo, quan tâm hỗ trợ và động viên về vật chất và tinh thần cho các em thiếu nhi trên địa bàn tỉnh. 

 

Nguyễn Trầm - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website