Xử lý nhóm thanh thiếu niên có hành vi ném đá lên đường cao tốc

06/06/2024
Sáng 06/6/2024, Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự, Công an huyện Bác Ái, tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Công an xã Phước Trung tổ chức xử lý và tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho nhóm 10 thanh, thiếu niên có hành vi ném đá vào phương tiện đang lưu thông trên đường cao tốc, đoạn đi qua địa bàn.
Vào lúc 20h30’ ngày 02/6/2024, nhóm 10 thanh, thiếu niên trú tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải rủ nhau lên cầu vượt cao tốc đoạn qua thôn Đồng Dầy, xã Phước Trung chơi. Tại đây các đối tượng rủ nhau ném đá vào các xe ô tô đang chạy trên đường cao tốc. Đến khoảng 21h30’, Ban quản lý cao tốc đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo nhận được trình báo của lái xe container chạy hướng Bắc - Nam về việc xe mình bị ném đá, tuy nhiên không có thiệt hại. Ngay lập tức, lực lượng Công an xã Phước Trung đã xác minh và làm việc với 10 đối tượng trên.
 
Công an xã Phước Trung, huyện Bác Ái đọc các quyết định xử phạt hành chính và xử phạt cảnh cáo các đối tượng.
Công an xã Phước Trung, huyện Bác Ái đọc các quyết định xử phạt hành chính và xử phạt cảnh cáo các đối tượng.
 
Được biết, các đối tượng đều là học sinh và đang trong độ tuổi từ 14 - 16 tuổi, qua làm việc các đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Lực lượng Công an cũng đã mời phụ huynh, người thân của các đối tượng để làm việc, qua đó xử phạt tiền 03 đối tượng, cảnh cáo 07 đối tượng, đồng thời tuyên truyền về tác hại của hành vi ném đá vào các phương tiện đang lưu thông trên đường cao tốc. Hành vi này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn rất nguy hiểm cho người và phương tiện, hậu quả rất khó lường. Vì vậy đề nghị người dân hãy chấp hành tốt quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông nói chung và không có hành vi gây cản trở, mất an toàn cho phương tiện lưu thông trên tuyến cao tốc nói riêng.
Đức Minh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website