"Xuân ấm biên cương – Tết nghĩa tình” tại huyện Si Ma Cai, Lào Cai

18/01/2024
Từ ngày 16/01 - 18/01/2024, Đoàn công tác của Công đoàn Công an nhân dân do Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng ban Công đoàn đã đến thăm và tổ chức Chương trình tặng quà “Xuân ấm biên cương - Tết nghĩa tình” Xuân Giáp Thìn năm 2024 cho lực lượng Công an huyện, xã, thầy cô, các em học sinh và bà con nhân dân tại huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai với tổng giá trị 300 triệu đồng.

Trong chuỗi hoạt động, Công đoàn CAND phối hợp với Liên đoàn Lao động thành phố Hải Phòng tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai. Đoàn đã trao tặng cho lực lượng Công an xã, Công an huyện 10 bình nước nóng, 100 mũ bảo hiểm, 20 thùng nước đóng chai, 56 suất quà tặng lực lượng Công an xã với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.

Đoàn đã trao tặng cho Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông huyện Si Ma Cai 01 tủ sách, 150 bộ áo dài, 400 bộ quần áo, 20 suất học bổng và các đồ dùng học tập, nhu yếu phẩm cho nhà trường với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.
Đoàn công tác phối hợp với Công an huyện Si Ma Cai và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở và Trung học phổ thông huyện Si Ma Cai tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, tổ chức tọa đàm với diễn giả giúp cho các em học sinh thấu hiểu được tình cảm gia đình và biết ơn thầy, cô giáo giúp cho các em có thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống.
Tại xã Sín Chéng, huyện Si Ma Cai, đoàn công tác đã tổ chức tuyên truyền pháp luật cho nhân dân trên địa bàn và tặng quà Tết cho hơn 200 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và hỗ trợ dựng nhà cho 01 gia đình bị cháy nhà với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng.
Những phần quà được trao dịp này không chỉ là sự quan tâm hỗ trợ mà còn là tấm lòng, tinh thần trách nhiệm của tổ chức Công đoàn CAND với địa phương trong việc chung tay chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các thầy cô giáo, các em học sinh vùng cao và lực lượng Công an nơi vùng cao biên giới đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 đầy đủ, ấm áp hơn.

 

 

Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website