Xúc động những lá thư người dân Hòa Bình gửi cảm ơn lực lượng Công an

22/05/2024
Từ đầu năm đến nay, Công an tỉnh Hòa Bình nhận được hàng chục lá thư cảm ơn của người dân. Mỗi lá thư được gửi đến là lời cảm ơn và sự ghi nhận những đóng góp của lực lượng Công an trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự. Đó chính là động lực để mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh không ngừng nỗ lực, giữ gìn cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh Hòa Bình và Phòng An ninh mạng đã giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong việc lấy lại số tiền chuyển nhầm… Sự chuyên nghiệp và nhanh nhẹn của các đồng chí đã giúp tôi giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng dù hôm đó là ngày nghỉ Giỗ tổ Hùng Vương…”. Đó là những chia sẻ của anh Mai Minh Hùng (ở Đồng Nai) trong bức thư cảm ơn gửi Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hòa Bình đã giúp anh nhận lại số tiền 22 triệu đồng chuyển khoản nhầm.

Trước đó, ngày 16/4/2024, anh Mai Minh Hùng (trú tại: Biên Hòa, Đồng Nai) có chuyển 22 triệu đồng cho người thân qua Internet Banking nhưng do sơ suất anh đã chuyển nhầm vào số tài khoản của một người không quen biết. Sau đó, anh đã liên hệ với Ngân hàng để được hỗ trợ nhưng vì lý do bảo mật nên anh không có được thông tin người nhận và được hướng dẫn liên hệ với Công an tỉnh Hòa Bình. Đến ngày 18/4/2024, chỉ sau 30 phút liên hệ, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hòa Bình đã xác minh, giúp đỡ anh nhận lại số tiền 22 triệu đồng chuyển khoản nhầm...

Bức thư cảm ơn của anh Mai Minh Hùng gửi Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hòa Bình.
Bức thư cảm ơn của anh Mai Minh Hùng gửi Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hòa Bình.

 

Được biết, hoàn cảnh gia đình của anh Hùng hết sức khó khăn, 22 triệu đồng là số tiền rất lớn. Nhận lại tài sản, anh Hùng vô cùng phấn khởi, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, Công an tỉnh Hòa Bình.

“Nhận được tin đã tìm thấy cháu và cháu đang được chăm sóc tại Cơ quan Cảnh sát 113, tôi vô cùng vui mừng phấn khởi và cảm ơn các anh Công an 113 đã giúp gia đình tôi tìm thấy con trong sự mong mỏi và chờ đợi của gia đình”, “Nay tôi viết thư này bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cùng toàn thể các đồng chí trong đội Cảnh sát 113 về tinh thần thái độ giúp đỡ và chăm sóc con tôi trong quá trình cháu đi lạc. Tôi xin kính chúc ông Giám đốc Công an tỉnh cùng toàn thể các đồng chí trong đội Cảnh sát 113 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và cống hiến hết mình cho Đảng và Nhà nước để phục vụ và giúp đỡ nhân dân nhiều hơn nữa” - Đó là những lời chia sẻ của chị Quách Thị Lan (trú tại phường Đồng Tiến, thành phố Hòa Bình) bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần trách nhiệm, vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Đội Cảnh sát 113, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hòa Bình đã giúp chị tìm được con trai đi lạc.

Bức thư cảm ơn và hình ảnh chị Quách Thị Lan vui mừng đón con trai đi lạc sau khi cháu được cán bộ, chiến sĩ Công an 113 phát hiện, chăm sóc.
Bức thư cảm ơn và hình ảnh chị Quách Thị Lan vui mừng đón con trai đi lạc sau khi cháu được cán bộ, chiến sĩ Công an 113 phát hiện, chăm sóc.

 

Một người mẹ khác, chị Triệu Thị Linh (trú tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn) cũng có những chia sẻ chân thành trong lá thư cảm ơn gửi lực lượng Công an: “Gia đình tôi vô cùng xúc động và biết ơn. Tôi xin được thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí Công an xã Cao Dương. Tôi xin chúc các đồng chí và gia đình luôn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc và làm được nhiều việc tốt hơn nữa để là chỗ dựa vững chắc cho nhân dân”.

Trước đó, ngày 30/3/2024, Công an xã Cao Dương tiếp nhận thông tin của chị Triệu Thị Linh về việc: vào khoảng 15h00’ cùng ngày, con trai của chị Linh là cháu B.A.P (sinh năm 2013) có lấy xe đạp đi chơi đến tối muộn không thấy cháu về, gia đình đã tìm kiếm cháu ở nhiều nơi nhưng không thấy. Sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình chị Linh, Công an xã Cao Dương đã khẩn trương có mặt tại gia đình tìm hiểu thông tin đặc điểm cháu P và trấn an gia đình, thực hiện công tác tìm kiếm. Đến khoảng 23h30’ cùng ngày, Công an xã Cao Dương phát hiện tại khu vực thị trấn Đại Nghĩa, huyện Mỹ Đức, thành phố Hà Nội có 01 cháu bé có đặc điểm miêu tả giống với cháu P. Công an xã Cao Dương phối hợp với Công an thị trấn Đại Nghĩa cùng với gia đình chị Linh tiến hành đưa cháu P. về nhà an toàn.

Bức thư cảm ơn và hình ảnh chị Triệu Thị Linh đến đón con trai đi lạc trong đêm tại trụ sở Công an xã Cao Dương.
Bức thư cảm ơn và hình ảnh chị Triệu Thị Linh đến đón con trai đi lạc trong đêm tại trụ sở Công an xã Cao Dương.

 

Ngày 26/3/2024, Công an tỉnh Hòa Bình nhận được thư cảm ơn của chị Hoàng Thị Tuyết (trú tại xã Hòa Bình, thành phố Hòa Bình) về việc được lực lượng Cảnh sát 113, Công an tỉnh Hòa Bình trao trả tài sản bị đánh rơi. Được biết, trong lúc đi chuyển từ nhà tại xã Hòa Bình đi làm tại phường Hữu Nghị, thành phố Hòa Bình, do sơ ý chị đã đánh rơi một chiếc ví trong đó có các giấy tờ tuỳ thân (thẻ căn cư, giấy tờ xe, 4 thẻ ngân hàng… ) và tiền mặt. Sau khi đến trụ sở Cảnh sát 113 nhận lại tài sản của mình, chị Tuyết rất vui mừng và cảm kích trước hành động nhiệt tình, trách nhiệm của cán bộ Công an, bởi chính việc tìm lại được tài sản nói trên đã giúp chị không mất rất nhiều thời gian để làm lại các giấy tờ tùy thân.

 

Trần Hải - Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website