Công an Nam Định tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy trong các cơ sở công giáo

02/07/2024
Những ngày qua, Công an tỉnh Nam Định đã phối hợp Toà Giám mục Bùi Chu tổ chức Hội nghị tuyên truyền, hướng dẫn công tác phòng cháy, chữa cháy trong các cơ sở Công giáo thuộc Giáo phận Bùi Chu.

Năm 2024, Nam Định là địa phương đầu tiên trong cả nước đăng ký với Bộ Công an xây dựng mô hình “Tỉnh an toàn phòng cháy, chữa cháy”. Để hoàn thành mục tiêu, với một địa phương có tỉ lệ đồng bào theo đạo Công giáo lên tới 25% số dân toàn tỉnh, việc làm tốt công tác phòng ngừa, trang bị kỹ năng chữa cháy tại chỗ trong đồng bào có đạo đóng vai trò hết sức quan trọng. 

Công an tỉnh Nam Định trao tặng Tòa Giám mục Bùi Chu 50 bình chữa cháy MFZ4.
Công an tỉnh Nam Định trao tặng Tòa Giám mục Bùi Chu 50 bình chữa cháy MFZ4.


Tham dự Hội nghị, hơn 400 linh mục, đại diện Hội đồng mục vụ các Giáo xứ; các đại biểu đã được Công an tỉnh tuyên truyền, hướng dẫn một số nội dung về an toàn trong lắp đặt, sử dụng thiết bị điện; an toàn trong sử dụng các loại nguồn nhiệt, ngọn lửa trần; giải pháp an toàn, kỹ năng thoát nạn trong các đám cháy cũng như quy trình tổ chức cứu chữa một vụ cháy. 

Cũng tại Hội nghị tuyên truyền, Công an tỉnh đã trao tặng Tòa Giám mục Bùi Chu 50 bình chữa cháy MFZ4 cùng 400 sổ tay Cẩm nang an toàn phòng cháy, chữa cháy.

 

Bích Mận
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website