Ninh Thuận: Khen thưởng đột xuất thành tích triệt xóa chuyên án ma túy

18/09/2024
Sáng 18/9/2024, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Đình Thuận Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận đã trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh thành công chuyên án, triệt xóa đường dây cung cấp ma túy đá cho các con nghiện trên địa bàn tỉnh.

Từ khoảng đầu tháng 4/2024, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy phát hiện một đường dây chuyên cung cấp ma túy “đá” cho các con nghiện trên địa bàn tỉnh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sự phối hợp hiệp đồng của các đơn vị có liên quan, trong tháng 8/2024, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh đã điều tra, bắt giữ được 05 đối tượng chủ chốt, phát hiện, thu giữ hơn 700 gram ma túy đá, nhiều hung khí nguy hiểm như: súng ngắn, kiếm nhật, mã tấu, bình xịt hơi cay các loại.

Thừa ủy quyền của Bộ Trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Đình Thuận Hải trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh thành công chuyên án.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Đại tá Nguyễn Đình Thuận Hải trao thưởng đột xuất cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong đấu tranh thành công chuyên án.


Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Nguyễn Đình Thuận Hải ghi nhận, biểu dương những thành tích, chiến công mà các tập thể, cá nhân đã đóng góp trong việc đấu tranh thành công chuyên án ma túy nói trên. Đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu, các lực lượng điều tra tiếp tục nắm chắc tình hình, bám sát cơ sở, tăng cường quản lý địa bàn, đối tượng, chủ động tổ chức tấn công, trấn áp tội phạm theo chuyên đề, tuyến và hệ loại đối tượng, không để bị động, bất ngờ, không để các đường dây, ổ nhóm tội phạm hoạt động, bảo đảm tốt tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn, thực hiện thắng lợi Cao điểm 90 ngày đêm tấn công, trấn áp tội phạm, bảo đảm an ninh, trật tự; thi đua hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu công tác công an năm 2024.

Tiến Quân - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website