Phú Thọ: Chung tay tham gia hoạt động tiếp sức mùa thi năm 2024

26/06/2024
Năm 2024, trên địa bàn huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ có 1.108 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) tại 03 điểm thi THPT Đoan Hùng, Quế Lâm và Chân Mộng. Hưởng ứng Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2024, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an huyện Đoan Hùng đã phối hợp, tổ chức các hoạt động tiếp sức mùa thi tại các điểm thi trên địa bàn huyện để tư vấn, hỗ trợ cho thí sinh và người nhà thí sinh các thông tin, giải đáp thắc mắc liên quan về kỳ thi. Chỉ trong ngày đầu tiếp sức mùa thi, Công an huyện đã tổ chức trao tặng 700 bút các loại, hàng trăm chai nước uống… đến các thí sinh.

Bên cạnh đó, thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh Phú Thọ về việc đảm bảo an ninh, an toàn kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm 2024, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn huyện. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Hội đồng thi và Trưởng Điểm thi chủ động nắm chắc mọi tình hình liên quan đến kỳ thi, kịp thời phát hiện, tham mưu xử lý các vấn đề liên quan trong quá trình tổ chức thi. Để chủ động trong công tác đảm bảo an ninh, an toàn kỳ thi tốt nghiệp THPT, Công an huyện đã triển khai lực lượng tham gia tại các khu vực lưu giữ đề thi, bài thi; khu vực thi và ngoài khu vực thi với trên 40 lượt cán bộ, chiến sỹ/ngày...

Công an huyện và Đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia các hoạt động tiếp sức mùa thi.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện tham gia các hoạt động tiếp sức mùa thi.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện có mặt từ rất sớm tại các điểm thi.
Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện có mặt từ rất sớm tại các điểm thi.
Thân thiện, cởi mở, hướng dẫn tận tình các thí sinh và người nhà thí sinh là cảm nhận của người dân về lực lượng công an huyện Đoan Hùng tham gia tiếp sức mùa thi.
Trao hàng trăm chai nước tặng các thí sinh và người nhà thí sinh tại các điểm thi.
Thân thiện, cởi mở, hướng dẫn tận tình các thí sinh và người nhà thí sinh là cảm nhận của người dân về lực lượng Công an huyện Đoan Hùng tham gia tiếp sức mùa thi.
Thân thiện, cởi mở, hướng dẫn tận tình các thí sinh và người nhà thí sinh là cảm nhận của người dân về lực lượng Công an huyện Đoan Hùng tham gia tiếp sức mùa thi.
Nguyễn Chung - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website