Những lá thư cảm ơn

30/09/2024
Dù trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm hay hoạt động vì cuộc sống cộng đồng, cán bộ, chiến sĩ Công an Ninh Thuận đều không ngừng nỗ lực, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thử thách và hết lòng “vì Nhân dân phục vụ”. Chính vì thế, thời gian vừa qua, Công an tỉnh Ninh Thuận đã nhận được sự cảm kích, ghi nhận của quần chúng nhân dân bày tỏ qua những lá thư cảm ơn.

Tháng 8 vừa qua, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Ninh Thuận đã giải cứu thành công 02 nạn nhân bị lừa sang Campuchia lao động. Khi nhận được trình báo của gia đình nạn nhân, lực lượng Cảnh sát hình sự đã khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng trong và ngoài nước giải cứu 02 thanh niên trở về nhà an toàn. Trong thư cảm ơn gửi đến Công an tỉnh, 02 thanh niên bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước sự tận tụy, trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát hình sự đã không quản ngại khó khăn, vất vả ngày đêm, hết lòng vì sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân.

Anh Cao Trường Phước trong một lần đến thăm quan, du lịch tại vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận đã đánh rơi điện thoại di động và giấy tờ tùy thân quan trọng. Sau khi trình báo Công an xã Vĩnh Hải, đồng chí Thượng úy Đặng Trọng Định, cán bộ Công an xã đã tiếp nhận thông tin và nhanh chóng tìm kiếm tài sản bị mất và trả lại anh Phước chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Anh Cao Trường Phước đã viết thư cảm ơn gửi đến Công an xã Vĩnh Hải và đồng chí Thượng úy Đặng Trọng Định vì đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng giúp đỡ khi nhân dân gặp khó khăn.

Công an tỉnh Ninh Thuận nhận được nhiều lá thư cảm ơn từ nhân dân.
Công an tỉnh Ninh Thuận nhận được nhiều lá thư cảm ơn từ nhân dân.


“…Các em học sinh của Trường Tiểu học Mỹ Sơn C của chúng tôi luôn nhận được sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí cán bộ, chiến sĩ Phòng Tham mưu, Phòng Công tác đảng và công tác chính trị Công an tỉnh; Ban Thanh niên Công an tỉnh đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí cũng như dành quỹ thời gian quý báu của mình để đến thăm hỏi, động viên, tạo điều kiện để học sinh Trường Tiểu học Mỹ Sơn C có được sách giáo khoa, quần áo đồng phục trước thềm năm học mới 2024 - 2025 và đặc biệt là hỗ trợ để các em học sinh người đồng bào dân tộc thiểu số có kinh phí mua Bảo hiểm thân thể với tổng số tiền trên 350 triệu đồng.”  Đây là những dòng thư cảm ơn chia sẻ rất chân tình của các thầy, cô giáo Trường Tiểu học Mỹ Sơn C, huyện Ninh Sơn. Việc làm thiện nguyện đầy ý nghĩa của cán bộ, chiến Công an tỉnh đã tạo điều kiện thuận lợi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục cố gắng, nỗ lực trên đường học tập của mình.

Hay như những dòng thư tay của em Thành Thập Đoan Trang, học sinh lớp 12, trú tại xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải bày tỏ sự xúc động vì đã được Cơ sở hội ghép An ninh nhân dân 2 nhận đỡ đầu. Sự quan tâm, hỗ trợ về kinh phí và thường xuyên thăm hỏi, động viên của các hội viên Cơ sở hội ghép An ninh nhân dân 2 đã giúp em Đoan Trang có thêm động lực, cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn phấn đấu học tập đạt kết quả cao và trở thành người có ích cho xã hội. Mô hình “Mẹ đỡ đầu” của Cơ sở hội ghép An ninh nhân dân 2 nói riêng và Hội phụ nữ Công an tỉnh nói chung đã thật sự lan tỏa sâu rộng trong toàn lực lượng và là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, vì đã góp phần ươm mầm trí thức cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Và còn rất nhiều lời cảm ơn của nhân dân trong những lá thư gửi đến cán bộ, chiến sĩ Công an Ninh Thuận… Đối với mỗi cán bộ, chiến sĩ khoác trên mình sắc phục Công an nhân dân, được nhân dân ghi nhận, ngợi khen chính là niềm vui, hạnh phúc và là nguồn động lực to lớn để các đồng chí tiếp tục phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân, vì nước, vì dân quên thân phục vụ.

Hồng Hà - Trần Xuân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website