Quảng Ninh: Công an xã giúp người dân tìm lại số tiền bị đánh rơi

15/06/2024
Công an xã Yên Than, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh vừa nhận được thư cảm ơn của gia đình chị Lỷ Thị Mai (trú tại thôn Phú Hòa, xã Yên Than) gửi đến tập thể Công an xã đã hỗ trợ tìm lại được số tiền hơn 60 triệu đồng bị đánh rơi của gia đình.

Trước đó, sáng 13/6/2024, vợ chồng chị Lỷ Thị Mai trên đường từ nhà ra cánh đồng đánh rơi 62 triệu đồng. Sau đó, gia đình chị Mai đi tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy. Đến chiều cùng ngày, chị Mai đến Công an xã Yên Than trình báo về sự việc trên. Công an xã tiếp nhận thông tin và tích cực khẩn trương triển khai xuống địa bàn tiến hành truy tìm. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã đã tìm thấy được số tiền trên của gia đình chị Lỷ Thị Mai tại khu vườn cạnh nhà.

Công an xã Yên Than đã tiến hành trao trả số tiền bị đánh rơi là 62 triệu đồng cho gia đình chị Lỷ Thị Mai. Nhận được tài sản bị mất chị Mai bày tỏ niềm vui mừng và cảm kích trước hành động của các đồng chí Công an xã Yên Than. 

Tại Công an xã Yên Than, gia đình chị Mai vui mừng nhận lại số tiền của mình đánh rơi
Gia đình chị Lỷ Thị Mai vui mừng nhận lại số tiền bị đánh rơi.

 

Sự vào cuộc nhanh chóng, quyết liệt của Công an xã Yên Than không chỉ giúp tìm lại số tiền lớn cho người dân mà còn thể hiện tinh thần trách nhiệm “lúc dân cần, lúc dân khó có Công an”, lan tỏa hình ảnh đẹp về lực lượng Công an xã ở cơ sở, cũng như góp phần xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa Công an với nhân dân trên địa bàn.

Nguyễn Khánh - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website