Bế giảng Lớp bồi dưỡng công tác tham mưu CAND năm 2024

18/10/2024
Chiều ngày 18/10/2024, tại Hà Nội, Bộ Công an tổ chức Lễ bế giảng Lớp bồi dưỡng một số nội dung có liên quan đến công tác tham mưu Công an nhân dân (CAND) năm 2024. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tá Phạm Hữu Phúc, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an chủ trì Lễ bế giảng.
Các đại biểu cùng các học viên tại Lễ bế giảng.


Cùng dự có đại diện lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Bộ cùng toàn thể học viên của Lớp bồi dưỡng.

Sau thời gian 05 ngày học tập khẩn trương, nghiêm túc (từ ngày 14/10 đến 18/10/2024), Lớp bồi dưỡng một số nội dung có liên quan đến công tác tham mưu CAND năm 2024 đã hoàn thành Chương trình và đạt được những mục tiêu, yêu cầu đề ra với 09 chuyên đề. Những chuyên đề được lựa chọn để giới thiệu trực tiếp đến các học viên đều là những nội dung có vai trò quan trọng đối với công tác tham mưu CAND.
 

Đại diện Phòng Tham mưu tổng hợp, Văn phòng Bộ Công an báo cáo tổng kết Lớp bồi dưỡng.


Bên cạnh đó, Ban Tổ chức Lớp đã phối hợp và tổ chức các Chương trình tham quan, nghiên cứu tại Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư; khảo sát, học tập thực tế tại tỉnh Thanh Hóa, nghe đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa báo cáo thực tế, trao đổi về công tác bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng Công an tỉnh Thanh Hóa, qua đó, giúp các học viên vừa có điều kiện tiếp thu kiến thức về lý luận, vừa được gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác.

Ban Tổ chức Lớp bồi dưỡng tin tưởng rằng những kiến thức mà các đồng chí học viên tiếp thu được tại khóa học sẽ được bổ sung, vận dụng có hiệu quả vào công tác tham mưu ở đơn vị, địa phương, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ bảo đảm an ninh, trật tự và xây dựng lực lượng CAND.
 

Thượng tá Phạm Hữu Phúc, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an phát biểu tại Lễ bế giảng.


Phát biểu tại Lễ bế giảng, thay mặt Đảng uỷ, lãnh đạo Văn phòng Bộ Công an, Thượng tá Phạm Hữu Phúc biểu dương các học viên đã sắp xếp thời gian tham dự Lớp bồi dưỡng. Chia sẻ với các học viên của Lớp, Thượng tá Phạm Hữu Phúc cho biết, những kiến thức tại khóa bồi dưỡng, tuy đã được nghiên cứu, lựa chọn những chuyên đề nổi bật, trọng tâm, nhưng chỉ là những vấn đề cơ bản có liên quan đến công tác tham mưu; vì vậy các học viên phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức cả về lý luận và thực tiễn công tác để ngày càng vững vàng về chính trị, nghiệp vụ và linh hoạt trong công tác tham mưu...
 


 

 
Thượng tá Phạm Hữu Phúc, Phó Chánh Văn phòng Bộ Công an trao Giấy Chứng nhận hoàn thành Chương trình bồi dưỡng và Giấy khen của Văn phòng Bộ Công an tặng các học viên.
Lê Hòa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website