Tăng cường, phối hợp giữa Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I

17/04/2024
Lượt xem: 1213
Chiều 17/4/2024, Cục Quản lý xuất nhập cảnh đã tổ chức buổi làm việc với Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I để bàn, thống nhất các nội dung, hoạt động phối hợp của hai đơn vị trong thời gian tới nhằm thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16/3/22 của Bộ Chính trị về xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Buổi làm việc được tổ chức dưới hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến tại hai địa điểm đào tạo của Nhà trường: Phía Bắc (tại Sóc Sơn, Hà Nội) và phía Nam (tại Biên Hòa, Đồng Nai).

Tham dự buổi làm việc, về phía Cục Quản lý xuất nhập cảnh có đồng chí Thiếu tướng, TS.Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý Xuất nhập cảnh cùng các đồng chí lãnh đạo Cục và lãnh đạo các đơn vị chức năng thuộc Cục.

Về phía Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I có đồng chí Thiếu tướng, PGS, TS. Đinh Ngọc Hoa, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị Khoa, Phòng, Trung tâm trực thuộc Nhà trường ở cả hai địa điểm đào tạo.

Toàn cảnh chương trình làm việc.
Toàn cảnh buổi làm việc.

 

Cục Quản lý xuất nhập cảnh và Trường Cao đẳng ANND I đã có mối quan hệ gắn bó truyền thống, lâu đời. Phát huy truyền thống đó, Đảng ủy, lãnh đạo 02 đơn vị đã thống nhất tổ chức buổi làm việc để cùng nhau bàn bạc, thảo luận và đưa ra một số phương hướng, giải pháp trong thời gian tới, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp giữa hai đơn vị, nhất là trong là công tác đào tạo, bồi dưỡng; đồng thời đây là dịp để hai đơn vị tiếp tục xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, cùng hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng lực lượng CAND thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới theo mục tiêu, nội dung Nghị quyết số 12 của Bộ Chính trị đã đề ra.

Đồng chí Thiếu tướng, TS Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý Xuất nhập cảnh phát biểu.
Đồng chí Thiếu tướng, TS Phạm Đăng Khoa, Cục trưởng Cục Quản lý Xuất nhập cảnh phát biểu.


Tại buổi làm việc, hai đơn vị đã thống nhất triển khai và tăng cường, phối hợp trong nghiên cứu, tổng kết thực tiễn, tổ chức hội nghị, hội thảo; tập trung phối hợp trong biên soạn, phát triển hệ thống lý luận về quản lý xuất nhập cảnh thuộc chức năng của lực lượng CAND. Phối hợp trong xây dựng nội dung chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ của lực lượng xuất nhập cảnh; trong đó có hệ đào tạo chính quy, tuyển mới trình độ cao đẳng, trung cấp. Cùng báo cáo đề xuất Bộ cho tạo nguồn đào tạo cán bộ, lực lượng quản lý xuất nhập cảnh thực hiện nhiệm vụ ở cơ sở.

Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Đinh Ngọc Hoa, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I phát biểu.
Đồng chí Thiếu tướng, PGS. TS Đinh Ngọc Hoa, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I phát biểu.


Đồng thời, phối hợp trong tập luyện, huấn luyện xử lý các tình huống trong công tác quản lý xuất nhập cảnh và thực hiện một số nhiệm vụ của Cục trong các đợt công tác cao điểm…

Trên cơ sở các nội dung họp bàn, Đảng ủy, lãnh đạo hai đơn vị thống nhất sẽ tổ chức Lễ Ký kết Quy chế phối hợp giữa Cục Quản lý Xuất nhập cảnh và Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I trong thời gian sớm nhất để các hoạt động phối hợp đạt mục đích, yêu cầu đề ra.

Các đại biểu dự chương trình làm việc chụp hình lưu niệm.
Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website