Đoàn thể thao Công an nhân dân đạt thành tích cao tại Giải vật dân tộc trẻ quốc gia lần thứ XXV

27/08/2024
Sau 7 ngày tranh tài thi đấu tại Giải vô địch trẻ và thiếu niên vật dân tộc quốc gia lần thứ XXV năm 2024, diễn ra tại TP Đà Lạt do Cục Thể dục thể thao, Liên đoàn Vật Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng tổ chức. Đoàn thể thao CAND đã giành được 7 huy chương, trong đó có 2 huy chương vàng ở các nội dung thi đấu.
Đoàn thể thao CAND giành 7 huy chương tại giải đấu.


Giải vật dân tộc trẻ quốc gia năm nay quy tụ 134 vận động viên của 12 đoàn, đơn vị, ngành của các tỉnh, thành phố.

Các vận động viên tranh tài ở 22 bộ huy chương và tham gia thi đấu theo tính chất đối kháng cá nhân ở 22 hạng cân, lần lượt từ 41kg đến trên 80kg, ở 2 nhóm tuổi chính từ 12 đến 15 tuổi và từ 16 đến 18 tuổi. Đoàn thể thao CAND do Trung tá Nguyễn Thị Thu – Trưởng đoàn tham dự với 10 vận động viên, tham gia tranh tài ở 10 hạng cân.

Đô vật đoàn CAND thi đấu rất quyết liệt.

 

Trải qua nhiều ngày thi đấu quyết quyệt, các đô vật trẻ nói chung và đoàn thể thao CAND nói riêng đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu hay, kịch tính cùng nhiều mánh vật đầy kỹ thuật và sức mạnh.

Kết quả, Đoàn thể thao Công an nhân dân đã giành được 2 huy chương vàng của đô vật Nguyễn Văn Huy hạng cân 60kg, đô vật Nguyễn Ngọc Sơn hạng cân 63kg; 1 Huy Chương Bạc của đô vật Hồ Sỹ Ngọc Hiệp hạng cân trên 80kg và 4 huy chương đồng ở các nội dung thi đấu.
 
Được biết, trong những năm qua bộ môn Vật dân tộc đã được Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ Công an quan tâm đầu tư nhân lực, vật lực. Các đô vật đoàn thể thao CAND đã từng bước trưởng thành, ghi dấu trong các giải quốc gia.

Tại giải đấu năm nay, ngoài mục đích đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên thì đây còn là dịp để các võ sỹ trẻ thi đấu cọ sát, giao lưu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, nâng cao thành tích thi đấu, thúc đẩy, động viên phong trào thẻ thao Công an nhân dân phát triển.

 

 

Lê Tiến - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website