Giải bóng đá giao hữu quốc tế chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân

09/08/2024
Chiều ngày 09/8/2024, tại Sân vận động Học viện An ninh nhân dân, Cục Đối ngoại, Bộ Công an chủ trì tổ chức Giải bóng đá giao hữu quốc tế chào mừng kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 – 19/8/2024), 19 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2024).
   Ban tổ chức tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng.
Ban tổ chức tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội bóng.


Tham dự giải có sự tham gia của 09 đội bóng, trong đó có 03 đội bóng đến từ Bộ Công an, gồm: Cục Đối ngoại, Học viện An ninh nhân dân và Học viện Cảnh sát nhân dân; 06 đội bóng quốc tế thuộc các Đại sứ quán tại Hà Nội, gồm: Australia, Căm-pu-chia, Hàn Quốc, Lào, Anh và Hoa Kỳ.

Trung tướng Đặng Xuân Hồng, Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ Công an phát biểu khai mạc Giải bóng đá.
Trung tướng Đặng Xuân Hồng, Cục trưởng Cục Đối ngoại, Bộ Công an phát biểu khai mạc Giải bóng đá.


Trong những năm gần đây, Bộ Công an Việt Nam thường xuyên tổ chức các giải giao hữu bóng đá quốc tế, tạo sân chơi giao lưu thể thao lành mạnh và đầy ý nghĩa giữa lực lượng Công an nhân dân với các đại diện Đại sứ quán, đại diện cơ quan Cảnh sát, thực thi pháp luật các nước tại Việt Nam.

Giải bóng đá giao hữu chào mừng 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân là một sự kiện quan trọng nhằm tuyên truyền, khích lệ, khơi dậy niềm tự hào về truyền thống 79 năm vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam; tăng cường hoạt động giao lưu, học hỏi giữa các đơn vị và cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng Công an nhân dân. Đây cũng là dịp giao lưu đặc biệt để thắt chặt mối quan hệ hữu nghị và củng cố lòng tin, tăng cường sự gắn kết trong quan hệ phối hợp công tác và hiểu biết lẫn nhau trên lĩnh vực đối ngoại và hợp tác quốc tế của lực lượng Công an nhân dân.

* Một số hình ảnh nổi bật của giải đấu:

Với tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, cao thượng, cổ vũ nhiệt tình, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.
 
Duy Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website