Công an Kiên Giang với Ngày hội “Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống”

09/11/2023
Lượt xem: 685
Ngày 08/11/2023, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp với Khoa Huyết học và Truyền máu, Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang và Bệnh xá Công an tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2023.

Với thông điệp “Hiến giọt máu đào – trao đời sự sống”, hơn 300 đoàn viên thanh niên, cán bộ, chiến sỹ thuộc các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Kiên Giang đã tham gia hiến máu tình nguyện. Ngày hội hiến máu tình nguyện đợt này đã thu về hơn 300 đơn vị máu để phục vụ cấp cứu, chữa bệnh cho người dân trên địa bàn tỉnh. 

Hơn 300 đơn vị máu được cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Kiên Giang tình nguyện hiến tặng.

 

Được biết, mỗi năm, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức 02 đợt hiến máu tình nguyện, đã thu về hàng trăm đơn vị máu để phục vụ cấp cứu, chữa bệnh cho người dân, bệnh nhân nguy kịch. Tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023, đợt 1 đã hiến 274 đơn vị máu và đợt 2 là hơn 300 đơn vị máu.

Đặc biệt, Ban Thanh niên Công an tỉnh luôn duy trì “ngân hàng máu sống” để sẵn sàng hiến máu cho đồng chí, đồng đội và cho người dân khi cần. Mỗi khi có yêu cầu, dù là thời điểm nào, lực lượng đoàn viên thanh niên tham gia ngân hàng máu sống cũng có mặt sớm nhất, hiến máu cứu người trong điều kiện có thể.

Tiến Dũng - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website