Đắk Nông: Công an xã trao tặng quà và học bổng cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn

30/08/2024
Công an xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng hàng chục phần quà và học bổng cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, trong dịp tổ chức Ngày hội Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc vừa qua.

Theo đó, Ban Chỉ đạo phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã trao tặng 50 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000đ cho các hộ gia đình có công với cách mạng, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
 

Trao tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng.


Đặc biệt tại Ngày hội, Công an xã Quảng Sơn đã phối hợp với các nhà hảo tâm trao tặng 1 suất hộc bổng trị giá 60 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó là em Nguyễn Thị Thương (sinh năm 2006 ở thôn 5, xã Quảng Sơn). Vừa qua em Thương đã đậu vào Trường Đại học Ngân hàng, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trường hợp có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện hộ nghèo, bố ốm đau, mẹ lớn tuổi và trong 12 năm học em đều đạt được đạt học lực khá, giỏi và rất ngoan, nên được thầy cô, bạn bè và hàng xóm quý mến, giúp đỡ.

Trao tặng học bổng cho em Nguyễn Thị Thương tại Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2024.


Nhằm tiếp tục chia sẻ và động viên em vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, ngày 27/8/2024, Công an xã Quảng Sơn phối hợp với các nhà hảo tâm đến tận nhà trao tặng thêm cho em Nguyễn Thị Thương số tiền 36 triệu đồng để hỗ trợ em trong quá trình học tập tại trường.

Nhận được phần quà của từ tay cán bộ, chiến sĩ Công an và các nhà hảo tâm, em Nguyễn Thị Thương và gia đình vô cùng xúc động và gửi lời cám ơn sâu sắc đến lực lượng Công an và các nhà hảo tâm. Đồng thời hứa sẽ cố gắng học thật giỏi, trở thành người tốt, có ích cho xã hội, cho đất nước.

                                                                         

 

 

Hồng Long – Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website