Hòa Bình: Khánh thành nhà tình nghĩa tặng hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thị trấn Vụ Bản, huyện Lạc Sơn

29/08/2024
Ngày 29/8/2024, Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình tổ chức Lễ khánh thành và trao nhà tình nghĩa tặng hộ gia đình ông Phạm Hữu Thông (trú tại Phố Côm, thị trấn Vụ Bản). Đây là 01 trong 17 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà ở tạm bợ, dột nát của thị trấn Vụ Bản.

Sau hơn 01 tháng xây dựng với sự quyết tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an huyện Lạc Sơn, sự phối hợp, giúp đỡ của Trung tâm cai nghiện ma tuý số 2, Công an thị trấn Vụ Bản và các nhà hảo tâm, ngôi nhà tình nghĩa của gia đình ông Phạm Hữu Thông đã được hoàn thành.

Đại tá Nguyễn Thành, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cùng các đại biểu và gia đình ông Phạm Hữu Thông chụp ảnh lưu niệm với căn nhà nghĩa tình.

 

Ngôi nhà tình nghĩa này nằm trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của mô hình “Chung tay vì cuộc sống cộng đồng” của Công an huyện Lạc Sơn. Đến nay, mô hình đã trao 21 con bò tặng 21 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, phối hợp xây dựng 03 ngôi nhà tình nghĩa tại xã Thượng Cốc, Quý Hoà, Miền Đồi cùng nhiều phần quà, nhu yếu phẩm, vật nuôi, cây trồng khác.

Đây là món quà có ý nghĩa, thể hiện tình đoàn kết “tương thân, tương ái, giúp đỡ, lá lành đùm lá rách”, theo đúng tinh thần chỉ đạo chung “không để ai bị bỏ lại phía sau”, qua đó góp phần giúp gia đình ông Phạm Hữu Thông khắc phục những khó khăn, vất vả trước đây để nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Trần Hải - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website