Bến Tre: Công an xã truy bắt đối tượng cướp giật tài sản

12/07/2024
Công an xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre phối hợp với lực bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) ở cơ sở truy bắt đối tượng cướp giật tài sản của một người đàn ông trên địa bàn xã.

Theo đó, khoảng 14 giờ ngày 09/7/2024, một người đàn ông điều khiển xe đạp theo hướng từ thị trấn Ba Tri, huyện Ba Tri đi vòng xoay xã An Đức, khi đến đoạn cách vòng xoay khoảng 50m thì bị một nam thanh niên điều khiển xe môtô nhãn hiệu Dream, biển kiểm soát 71F6-6917 áp sát và giật lấy điện thoại rồi bỏ chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã An Đức cùng với lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở nhanh chóng đến hiện trường truy bắt đối tượng. 

Đối tượng Phạm Thế Khanh bị bắt giữ.


Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an xã đã xác định được đối tượng đang di chuyển hướng thị trấn Ba Tri. Tổ công tác đã chia thành nhiều hướng khác nhau để chốt chặn, sau đó đã tiếp cận, áp sát khống chế và bắt được đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan Công an đối tượng khai tên Phạm Thế Khanh, sinh năm: 1985, ở xã An Đức, huyện Ba Tri. Đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi cướp giật tài sản của mình. Công an xã tiến hành test nhanh đối tượng cho kết quả dương tính với chất ma túy.

Hiện vụ việc đã được Công an xã An Đức bàn giao cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Ba Tri tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.
 

Minh Tân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website