Cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tích cực hiến máu tình nguyện

14/06/2024
Hưởng ứng Ngày “Thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện”, sáng 14/6/2024, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị tuyên truyền, vận động hiến máu tình nguyện và tuyên dương các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2024; tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện.

Hiến máu tình nguyện là một hành động cao đẹp, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Để phong trào thiết thực này đạt hiệu quả cao, những năm qua, các tổ chức đoàn thể trong Công an tỉnh đã luôn làm tốt vai trò tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, thanh niên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa của hoạt động hiến máu tình nguyện cũng như trách nhiệm đối với xã hội. Việc hiến máu tình nguyện đã trở thành ý thức tự giác đối với mỗi đoàn viên thanh niên Công an tỉnh, chất lượng máu cũng được đánh giá cao. Nhiều cán bộ, chiến sĩ đã nhiều lần tham gia hiến máu, trở thành những tấm gương tiêu biểu trong việc hiến máu nói riêng cũng như công tác xã hội nói chung.

Từ năm 2006, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã thành lập Ngân hàng máu sống. Hàng năm, danh sách cán bộ, chiến sĩ tham gia Ngân hàng máu sống đều được Ban Thanh niên Công an tỉnh kiểm tra, rà soát, bổ sung để luôn luôn đảm bảo chủ động tốt nguồn máu dự trữ, sẵn sàng phục vụ khi có yêu cầu.    

Tặng Giấy khen của Ban chỉ đạo cuộc vận động hiến máu TT. Huế cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.
Để kịp thời động viên cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia công tác hiến máu tình nguyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tỉnh trao Giấy khen tặng 05 cá nhân có thành tích xuât sắc trong công tác hiến máu.

 

Ngay sau Hội nghị, hơn 200 đoàn viên thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Công an toàn tỉnh đã tham gia hiến máu tình nguyện. 

Cán bộ, chiến sĩ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
Phan Bé - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website