Công an tỉnh Đắk Nông thăm, động viên và kiểm tra công tác bảo đảm ANTT tại 100% xã, phường, thị trấn

09/01/2023
Lượt xem: 1744
Thực hiện chương trình làm việc của Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông về việc nắm tình hình, thăm, động viên, chúc Tết và kiểm tra công tác bảo đảm ANTT, việc triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, từ ngày 1 đến ngày 9/1/2023, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an 100% xã, phường, thị trấn và Đồn Công an Nhân Cơ (gọi tắt là Công an cấp xã) trên địa bàn toàn tỉnh.
Đại tá Bùi Quang Thanh, Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an các xã biên giới.


Tại các đơn vị, sau khi kiểm tra thực tế và nghe báo cáo về tình hình, kết quả công tác bảo đảm ANTT, việc triển khai thực hiện đợt cao điểm và tiến độ thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đã gửi lời cảm ơn cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp trong thời gian qua luôn quan tâm, hỗ trợ lực lượng Công an Đắk Nông, trong đó có lực lượng Công an cấp xã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích và kết quả đạt được của lực lượng Công an cấp xã trên các mặt công tác và gửi lời chúc đến Đảng ủy, UBND và lực lượng Công an cấp xã cùng gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng. 

Thượng tá Nay Gia Phú, Phó Bí Thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an cấp xã thuộc huyện Đắk Song và Đắk Glong.


Đánh giá về vai trò của lực lượng Công an cấp xã trong thời gian qua, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, năm 2022, dưới sự chỉ đạo trực tiếp, toàn diện của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, sự phối hợp hiệu quả của các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương các cấp, sự hỗ trợ, giúp đỡ của các tầng lớp Nhân dân, lực lượng Công an Đắk Nông đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bảo đảm tốt tình hình ANTT, phục vụ có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương, được các cấp, các ngành ghi nhận, biểu dương khen thưởng, đặc biệt tổng kết phong trào thi đua Vì ANTQ năm 2022, Công an tỉnh Đắk Nông vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua xuất sắc. Trong những thành tích, chiến công đó, có sự đóng góp to lớn của lực lượng Công an cấp xã, những người đang ngày đêm gần dân, sát cơ sở, giữ gìn sự bình yên cho mỗi buôn làng, ngõ xóm... 

Đại tá Hồ Quang Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an cấp xã thuộc huyện Krông Nô.


Về nhiệm vụ trong thời gian tới, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Nông nhấn mạnh, quán triệt thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/TW ngày 16-3-2022 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh xây dựng lực lượng Công an nhân dân thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới và Nghị quyết, chương trình công tác Công an năm 2023 của Bộ Công an, Công an tỉnh Đắk Nông đã đề ra các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá trong năm 2023, trong đó tập trung đầu tư cơ sở vật chất, trang bị phương tiện cho lực lượng Công an cấp xã, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ bảo đảm ANTT ở cơ sở. Do đó cùng với sự quan tâm, đầu tư của lực lượng Công an cấp trên, Công an tỉnh đề nghị các cấp chính quyền địa phương cơ sở tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện về mọi mặt để lực lượng Công an cấp cơ sở hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Nguyễn Tường Vũ, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an cấp xã thuộc huyện Đắk R’lấp và Tuy Đức.


Đối với lực lượng Công an cấp xã cùng với việc tiếp tục quán triệt thực hiện Nghị quyết 12 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 118 của Đảng uỷ Công an Trung ương, các chương trình, kế hoạch của Công an tỉnh nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị quyết tâm thực hiện thắng lợi chủ trương của Bộ Chính trị. Đồng thời phát huy tốt vai trò nòng cốt, nắm chắc tình hình địa bàn cơ sở, chủ động tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo, chỉ đạo công tác giữ vững an ninh chính trị, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, kịp thời phát hiện, giải quyết các vụ việc ngay tại cơ sở, ngay từ khi mới xảy ra, không để phức tạp, đột biến bất ngờ. Trước mắt, tiếp tục triển khai thực hiện quyết liệt, hiệu quả Đề án 06 của Chính phủ bảo đảm đúng tiến độ và đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023 để người dân được đón Tết yên vui, đầm ấm.

Trung tá Nguyễn Hữu Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an cấp xã thuộc huyện Cư Jút.


Được biết, trong dịp này, Công an tỉnh Đắk Nông đã thành lập 7 đoàn công tác do 5 đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh và 2 đồng chí ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh làm trưởng đoàn trực tiếp đến thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại 100% Công an xã, phường, thị trấn và Đồn Công an. Trong đó, Đại tá Bùi Quang Thanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh thăm, động viên, tặng quà Tết và kiểm tra các mặt công tác tại Công an 7 xã biên giới và một số xã vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn của tỉnh. 

Dịp này, thực hiện Mô hình Dân vận khéo cấp tỉnh “Tôi làm Công an xã” và công tác an sinh xã hội, Công an tỉnh phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức thăm, tặng gần 1000 phần quà với tổng trị giá gần 500 triệu đồng cho các hộ gia đình và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong, xã Đắk R’Moan và xã Đắk Nia, thành phố Gia Nghĩa, xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức; Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đến thăm hỏi, tặng quà cho người dân, học sinh có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an cấp xã trên địa bàn tỉnh thực hiện nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán 2023...                                 

Minh Quỳnh – Văn Ngọc - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website