Gần 300 cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Thái Nguyên tham gia hiến máu tình nguyện

27/06/2024
Ngày 27/6/2024, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Công an tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện “Sắc đỏ hè 2024” trong lực lượng Công an tỉnh.

Tại Chương trình, cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đã được tuyên truyền, nhận thức rõ mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, thấy được hiến máu tình nguyện là chủ trương lớn của Nhà nước, đặc biệt là trong lực lượng Công an nhân dân. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc ta. Thông qua hoạt động hiến máu, CBCS cũng được kiểm tra sơ bộ về sức khỏe và xét nghiệm máu miễn phí, giúp CBCS có thể tự theo dõi, giám sát sức khỏe của mình.

CBCS Công an tỉnh Thái Nguyên tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Tham gia Chương trình có gần 300 CBCS. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã thu được hơn 200 đơn vị máu đảm bảo tiêu chuẩn. Hàng trăm đơn vị máu được cung cấp từ CBCS sẽ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu cấp cứu điều trị cho người bệnh cũng như bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân và CBCS.

Trước đó, đầu tháng 3/2024, Công an tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến giọt máu đào - trao đời sự sống”. Qua đó, Ban Tổ chức đã thu được 363 đơn vị máu đảm bảo tiêu chuẩn.

Triệu Huấn - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website