Khen thưởng công dân có thành tích xuất sắc trong tố giác tội phạm

13/06/2024
Chiều 12/6/2024, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận, đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã trao Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng anh Lê Như Thắng Lợi (ở phường Văn Hải, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm) vì có thành tích xuất sắc trong phối hợp với cơ quan Công an bắt giữ tội phạm quốc tế nguy hiểm.

Trước đó, ngày 22/3/2024, anh Lê Như Thắng Lợi, chủ một cơ sở kinh doanh lưu trú trên địa bàn phường Văn Hải phát hiện 01 người nước ngoài có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã trình báo với lực lượng Công an. Qua điều tra, lực lượng chức năng Công an tỉnh xác định đối tượng trên đang bị INTERPOL phát lệnh truy nã đỏ về tội giết người và đã tiến hành bắt giữ sau đó.

Đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng anh Lê Như Thắng Lợi.
Đại diện lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh trao tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh tặng anh Lê Như Thắng Lợi.


Nhận Giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, anh Lê Như Thắng Lợi cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh đã quan tâm khen thưởng; đồng thời cho biết: “Việc làm của anh là trách nhiệm, nghĩa vụ của một công dân cần phải làm để bảo đảm an toàn cho mình và mọi người xung quanh, cũng như góp phần bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương”. Riêng số tiền thưởng anh Lê Như Thắng Lợi đã trao lại cho Quỹ Khuyến học của phường Văn Hải để ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh còn khó khăn.

 

Tiến Quân
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website