Thượng tướng Trần Quốc Tỏ cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh thăm, tặng quà các hộ nghèo tại huyện Thuận Thành

11/01/2023
Lượt xem: 1317
Chiều 11/01/2023, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ, Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Đảng uỷ Công an Trung ương, Thứ trưởng Bộ Công an, đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đến thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết 40 hộ nghèo tại hai xã Hoài Thượng và Nghĩa Đạo thuộc huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
Thứ trưởng Trần Quốc Tỏ với các đại biểu tham dự buổi trao quà.


Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ khẳng định, Đảng, Nhà nước, Quốc hội luôn quan tâm đến công tác xóa đói, giảm nghèo; xác định đây vừa là mục tiêu, vừa là yêu cầu để phát triển bền vững và đã trở thành một chủ trương lớn, một chương trình của quốc gia, giàu tính nhân văn, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Đồng chí đề nghị chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống cho các gia đình chính sách, các hộ nghèo, người lao động còn gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ tích cực của cử tri, nhân dân trong tỉnh để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh hoạt động tốt hơn, xứng đáng là đại biểu của nhân dân.


Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh tặng quà các hộ nghèo.


Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão đang đến gần, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ và các đại biểu Quốc hội tỉnh Bắc Ninh đã trao quà Tết tặng 22 hộ nghèo tại xã Hoài Thượng và 18 hộ nghèo tại xã Nghĩa Đạo thuộc huyện Thuận Thành. Thượng tướng Trần Quốc Tỏ bày tỏ mong muốn, bà con tiếp tục nỗ lực vươn lên, khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và chúc bà con đón Tết cổ truyền vui tươi, đầm ấm.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ phát biểu tại buổi tặng quà người nghèo.


Nhân dịp này, thay mặt Bộ Công an, Thượng tướng Trần Quốc Tỏ tặng quà cho Đảng uỷ, Ủy ban nhân dân và Công an 02 xã Hoài Thượng và Nghĩa Đạo. Đề nghị Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương tiếp tục ủng hộ để lực lượng Công an nhân dân hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Thượng tướng Trần Quốc Tỏ trao quà của Bộ Công an tặng chính quyền và Công an xã.

 

Phương Thủy
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website