Tòa Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội thăm, chúc mừng lực lượng Công an nhân dịp năm mới

09/01/2023
Lượt xem: 1775
Chiều 09/01/2023, tại Hà Nội, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên cùng các linh mục Tòa Tổng Giám mục Hà Nội đã đến thăm, chúc mừng năm mới lực lượng Công an nhân dân nhân dịp Tết cổ truyền Nguyên đán Quý Mão đang đến gần. Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã thay mặt Bộ Công an tiếp đón Đoàn.
Toàn cảnh buổi tiếp.


 Thay mặt các linh mục, tu sĩ, bà con giáo dân Giáo phận Hà Nội, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên chúc các đồng chí lãnh đạo Bộ Công an, các tướng lĩnh, sĩ quan, cùng toàn thể cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an nhân dân một năm mới dồi dào sức khỏe và tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đảm bảo an ninh, trật tự của đất nước trong năm 2023.

Trong không khí thân tình, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên đã nhấn mạnh một số hoạt động nổi bật của Tổng Giáo phận Hà Nội trong năm qua; đánh giá cao công tác đảm bảo an ninh, trật tự của lực lượng Công an nhân dân trong năm 2022; đồng thời bày tỏ sự vui mừng trước những đóng góp của lực lượng Công an nhân dân trong công tác giữ gìn, đảm bảo an ninh, trật tự của đất nước, tạo điều kiện cho các hoạt động của Giáo hội được diễn ra thuận lợi, an toàn.

Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên cùng các linh mục Tòa Tổng Giám mục Hà Nội tặng hoa chúc mừng năm mới lực lượng Công an nhân dân.


Phát biểu tại buổi tiếp, Thứ trưởng Lương Tam Quang cảm ơn tình cảm của cá nhân Tổng Giám mục và các linh mục, tu sĩ, giáo dân đã dành tặng cho lực lượng Công an nhân dân. Đồng chí khẳng định, những kết quả đạt được của lực lượng Công an nhân dân trong suốt thời gian qua có sự đóng góp không nhỏ của cộng đồng các tôn giáo, trong đó có đồng bào Công giáo cả nước; mong muốn các vị chức sắc của Tổng Giáo phận Hà Nội tiếp tục động viên đồng bào Công giáo đoàn kết cùng nhân dân cả nước thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội đất nước… 

Nhân dịp này, Thứ trưởng Lương Tam Quang gửi lời chúc sức khỏe và lời chào năm mới an lành, hạnh phúc đến toàn thể giáo dân Tổng Giáo phận Hà Nội.

Thứ trưởng Lương Tam Quang, Tổng Giám mục Tổng Giáo phận Hà Nội Vũ Văn Thiên cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm nhân dịp năm mới 2023.


 

 

Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website