Tuổi trẻ Công an Hưng Yên nhiệt tình tham gia Ngày hội hiến máu

22/10/2022
Ngày 21/10/2022, Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với Viện Huyết học Trung ương, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hưng Yên tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với chủ đề “Một giọt máu – triệu niềm hy vọng”, thu hút đông đảo cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh tham gia.

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, 338 cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên Công an toàn tỉnh đã tham gia hiến tặng những giọt máu hồng với hy vọng “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã thu được 218 đơn vị máu. Số máu quý giá này sẽ được sử dụng để điều trị cho những chiến sỹ Công an nhân dân bị thương khi làm nhiệm vụ và người dân tại các cơ sở y tế.

Tuổi trẻ Công an Hưng Yên sôi nổi tham gia Ngày hội hiến máu.


Từ đầu năm 2022 đến nay, đây là đợt thứ hai Công an tỉnh Hưng Yên phát động hiến máu tình nguyện trong toàn lực lượng. Chương trình hiến máu tình nguyện đã trở thành một hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhân văn trong lực lượng Công an toàn tỉnh. Qua đó, khẳng định vai trò xung kích đi đầu của thế hệ trẻ; đồng thời thể hiện sự sẻ chia, tấm lòng nhân ái của các cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Hưng Yên, góp phần tô thắm thêm hình ảnh người chiến sỹ Công an nhân dân “Vì nước quên thân, vì dân phục vụ”.

 

Vũ Nhung
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website