Hoà Bình: Trắng đêm cứu cháu bé 6 tuổi bị vùi lấp do sạt sở đất

12/09/2024
Ngày 12/9/2024, thông tin từ Công an xã Cuối Hạ, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình cho biết, 2h sáng cùng ngày trên địa bàn xóm Má Mư xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng làm 2 vợ chồng trong một gia đình tử vong, lực lượng chức năng đã cứu được 01 cháu bé 6 tuổi.

02 nạn nhân tử nạn được xác định là Dương Văn Nguyên (sinh năm 1984) và Nguyễn Thị Hà (sinh năm 1994), cùng trú tại xã Quang Tiến, thành phố Hoà Bình. Cháu Dương Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 2018, là con trai của vợ chồng anh Nguyên) đã may mắn được các lực lượng bới đất cứu sống.

Hiện trường vụ sạt lở đất.
Hiện trường vụ sạt lở đất.

 

Trung tá Bùi Đức Hải, Trưởng Công an xã Cuối Hạ cho biết: Ngay khi xảy ra vụ việc, lực lượng Công an xã có mặt ngay tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng, huy động tối đa phương tiện và con người để cứu nạn. Đến khoảng 3h20’ ngày 12/9, lực lượng cứu nạn đã cứu được cháu Dương Nguyễn Tiến Đạt ra khỏi đống bùn đất trong tình trạng hết sức hoảng loạn. Đến 4h30’ sáng 12/9, 02 thi thể anh Nguyên, chị Hà đã được tìm thấy.

Cháu Đạt được cứu thành công và đang điều trị tại bệnh viện.
Cháu Đạt được cứu thành công và đang điều trị tại bệnh viện.

 

Hiện, cháu Đạt đang được điều trị tích cực tại Trung tâm Y tế huyện Kim Bôi; lực lượng chức năng đã liên hệ với người thân để bàn giao thi thể anh Nguyên, chị Hà cho gia đình.

 

Ngô Thủy - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website