Lực lượng Công an Vĩnh Phúc khẩn trương vào vùng ngập lụt hỗ trợ nhân dân

12/09/2024
Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài, mực nước sông Hồng, sông Lô và sông Phó Đáy tiếp tục dâng cao khiến một số xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc bị cô lập, trong đó có xã Sơn Đông của huyện Lập Thạch. Nhiều ngày nay, lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Lập Thạch đã phối hợp với các lực lượng khác và chính quyền địa phương tiếp tục đi sâu vào những vùng ngập lụt để di dời hàng nghìn hộ dân bị mắc kẹt do nước lũ dâng cao, hỗ trợ nhân dân, mang nhu yếu phẩm tiếp tế cho người dân bị cô lập.

Tại xã Sơn Đông, hiện có 2.228 hộ dân tại 11/12 thôn dân cư đã bị cô lập, ngập sâu trong nước, giao thông chia cắt, đi lại khó khăn. Trong dòng nước lũ ngập sâu, nhiều chiến sĩ Công an đã dầm mình liên tiếp trong nhiều ngày đêm lăn xả hết mình, không quản ngại gian khổ vào sâu trong những ngõ nhỏ để đưa người dân ra đến nơi an toàn và trở thành điểm tựa vững chắc cho nhân dân.

Hàng trăm lượt cán bộ, chiến sĩ Công an đã được huy động đến xã Sơn Đông để hỗ trợ bà con nơi đây. Những cuộc hành quân xuyên ngày, xuyên đêm và không biết ngày nào sẽ được nghỉ, với mục tiêu cao nhất Vì nhân dân phục vụ và sự an toàn của nhân dân là trên hết.

lực lượng Công an sơ tán người dân xã Sơn Đông, huyện Lập Thạch ra khỏi vùng ngập lụt, trong đó có nhiều người già và trẻ nhỏ.
Lực lượng Công an sơ tán người dân xã Sơn Đông, huyện Lập Thạch ra khỏi vùng ngập lụt, trong đó có nhiều người già và trẻ nhỏ.
Hương Thu - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website