Bình Dương tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh và công nhân lao động trên địa bàn

04/10/2024
Ngày 04/10/2024, Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi tuyên truyền an toàn giao thông và trao học bổng “Cùng em đến trường” năm 2024, tại Trường Tiểu học Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.
Tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh.
Tuyên truyền an toàn giao thông cho các em học sinh.


Buổi tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh, giúp các em hiểu rõ hơn về các quy tắc khi tham gia giao thông, từ đó giảm thiểu tai nạn và bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng. Các em học sinh đã được hướng dẫn cách đi bộ an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách khi đi xe đạp và xe máy, cách xử lý các tinh huống giao thông nguy hiểm. Chương trình “Cùng em đến trường” cũng được triển khai song song, với mục tiêu hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện tốt hơn để học tập, tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng 05 suất học bổng cho các em học sinh của trường, đây là những phần quà ý nghĩa, không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất mà còn khích lệ tinh thần học tập của các em.

Buổi tuyên truyền không chỉ giúp nâng cao ý thức chấp hành luật lệ giao thông mà còn góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn và văn minh hơn.

* Trước đó, Ban Thanh niên Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh tổ chức “Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông” năm 2024.

Ban Thanh niên Công an tỉnh trao phiếu hỗ trợ học phí học lái xe cho thanh niên công nhân.


Tại ngày hội, Ban Thanh niên Công an tỉnh cùng với Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh đã ký kết chương trình phối hợp giai đoạn 2024-2025 với các hoạt động như: Phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền về văn hóa giao thông trong thanh niên công nhân; tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ thể dục thể thao giữa hai đơn vị; phối hợp tổ chức các chương trình tặng quà cho thanh niên công nhân và con em lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức và các đơn vị đồng hành còn tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa khác như tuyên truyền văn hóa giao thông, tổ chức hội thi lái xe an toàn; trao 30 phiếu hỗ trợ học phí học lái xe hạng B1, B2, mỗi phiếu trị giá 3 triệu đồng cùng 10 bảo hiểm xe máy và nhiều phần quà có giá trị khác.

Ngày hội Thanh niên công nhân với văn hóa giao thông không chỉ nâng cao ý thức của giới trẻ trong việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông mà còn góp phần xây dựng một môi trường giao thông an toàn và văn minh.

Khắc Chung - Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website