Bình Phước: Tặng khăn, nước uống miễn phí cho người dân về quê nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9

31/08/2024
Dịp nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9, người lao động trong cả nước được nghỉ 4 ngày, do vậy rất nhiều công nhân, người lao động, học sinh, sinh viên làm việc, học tập ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Đông Nam Bộ đã về quê tại các tỉnh Tây Nguyên. Để giúp bà con giảm bớt mệt nhọc, lái xe an toàn, lực lượng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Bình Phước đã chuẩn bị sẵn sàng nước uống và khăn lạnh để tặng cho người dân di chuyển bằng môtô, xe máy qua địa bàn tỉnh.
CBCS Trạm CSGT Đồng Phú, Phòng CSGT Công an tỉnh tặng nước mát và khăn lạnh cho người dân di chuyển trên QL14 qua địa bàn tỉnh Bình Phước.


Để tổ chức phục vụ cho người dân tận tình, chu đáo, Trạm CSGT Đồng Phú đã bố trí cán bộ, chiến sĩ (CBCS) sắp xếp công việc hợp lý, thay phiên nhau trực tiếp chuẩn bị nước và khăn lạnh cho người dân. Ngoài ra, khi các tài xế dừng xe uống nước nghỉ ngơi, CBCS còn nhắc nhở mọi người lưu ý lái xe đảm bảo an toàn, đúng luật giao thông đường bộ.
 


 
Những chai nước và khăn lạnh làm “mát lòng” người đi đường qua địa bàn tỉnh Bình Phước.


Đồng chí Đại úy Nguyễn Anh Khang, Phó Trạm trưởng Trạm CSGT Đồng Phú, Phòng CSGT Công an tỉnh cho biết: “Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Phòng CSGT về công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông trong dịp Lễ Quốc Khánh và tăng cường hỗ trợ người dân về quê nghỉ Lễ, từ sáng 31/8/2024, Trạm đã bố trí CBCS chuẩn bị khoảng 3.000 chai nước suối, 3.000 khăn lạnh, đặt sẵn bên lề đường để người dân khi đến đây sẽ tự lấy khăn và nước miễn phí dùng. Ngoài ra, chúng tôi cũng in sẵn bảng thông tin để nhắc nhở mọi người chấp hành như không điều khiển xe sau khi sử dụng rượu, bia, chất có cồn; luôn giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước, đi đúng phần đường, làn đường quy định, không vượt ẩu; nếu cảm thấy mệt mỏi đề nghị bà con nghỉ ngơi, tiếp tục di chuyển khi sức khỏe đảm bảo...”.
 

Lực lượng CSGT dựng pa-nô lưu ý nhắc nhở người dân tham gia giao thông đúng luật, đảm bảo sức khỏe an toàn khi lái xe.


Hoạt động tặng khăn, nước uống miễn phí của lực lượng CSGT Công an tỉnh Bình Phước đã làm ấm lòng bà con nhân dân, qua đó tiếp tục lan tỏa hình ảnh CSGT Bình Phước gần gũi, tận tụy, nghĩa tình vì nhân dân phục vụ.

Thảo Sinh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website