Người dân gửi thư cảm ơn Công an tỉnh Thừa Thiên Huế

25/08/2024
Ngày 25/8/2024, Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, vừa nhận được thư cảm ơn của ông Hồ Văn Hảo (trú tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế) vì đã hỗ trợ, giải cứu đưa con gái ông từ Campuchia trở về nhà an toàn.

Trong thư, ông Hồ Văn Hảo xúc động kể lại, vào ngày 6/5/2024, con gái ông là em H.T.K.A (sinh năm 2007) bị các đối tượng xấu lừa đảo qua mạng xã hội rồi bán sang Campuchia. Tại Campuchia, em H.T.K.A phải lao động cực khổ và bị đối xử, áp bức, đánh đập. Nhận được sự giúp đỡ của lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị liên quan, ngày 13/8/2024, em K.A được các lực lượng chức năng giải cứu, đưa về Việt Nam. Đến ngày 17/8/2024, K.A đã được trở về nhà an toàn.

Thư cảm ơn của ông Hồ Văn Hảo gửi đến Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị chức năng.
Thư cảm ơn của ông Hồ Văn Hảo gửi đến Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị chức năng.

 

Gia đình ông Hồ Văn Hảo là người dân tộc Paco, sống tại huyện miền núi A Lưới, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Trong sự vui mừng khôn xiết khi con gái được trở về nhà an toàn, ông Hảo không có điều kiện để đến trực tiếp các cơ quan, đơn vị, nên xúc động viết lá thư để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc, cảm tạ đến lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các đơn vị chức năng đã giải cứu con gái ông trở về với gia đình. Đồng thời mong muốn, lực lượng Công an và các đơn vị chức năng tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp để hỗ trợ cho các gia đình không may mắn có con em bị lừa đảo bán sang nước ngoài và đấu tranh hiệu quả với loại tội phạm buôn bán người.

Trần Hồng - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website