Cảnh sát giao thông Hà Nội vượt mưa lớn để bảo đảm kịp thời, an toàn cho một quả tim được hiến tặng

26/08/2024
Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Hà Nội vừa phối hợp, hỗ trợ các chuyên gia y tế của thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vận chuyển an toàn một quả tim được hiến tặng trong đêm mưa lớn.

Ngày 24/8/2024, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội tiếp nhận thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội về việc đề nghị lực lượng CSGT hỗ trợ bảo đảm an toàn để các chuyên gia y tế vận chuyển một quả tim được hiến tặng từ Bệnh viện Xanh Pôn ra sân bay Nội Bài di chuyển vào Thành phố Hồ Chí Minh để kịp ghép cho bệnh nhân.

CSGT Hà Nội dẫn đoàn chuyên gia y tế đưa trái tim được hiến tặng đi sân bay Nội Bài.
CSGT Hà Nội dẫn đoàn chuyên gia y tế đưa quả tim được hiến tặng đi sân bay Nội Bài.


Ngay khi tiếp nhận thông tin, đồng chí Đại tá Trần Đình Nghĩa, Trưởng Phòng CSGT đã trực tiếp chỉ đạo Đội Tuần tra dẫn đoàn bố trí 02 xe ô tô chuyên dụng cùng Tổ công tác đến ngay Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn để hỗ trợ.

10h sáng cùng ngày, kíp dẫn của Phòng CSGT đã có mặt tại bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, phối hợp với các chuyên gia y tế chuẩn bị những điều kiện tốt nhất về con người, phương tiện để thực hiện nhiệm vụ.

CSGT Hà Nội cùng đội ngũ y, bác sỹ chạy đua với thời gian.
CSGT Hà Nội cùng đội ngũ y, bác sỹ chạy đua với thời gian.

 

20h10', trời Hà Nội mưa như trút nước cũng là lúc các Tổ công tác của Phòng CSGT bắt đầu hành trình dẫn đường để chuyển "món quà của lòng nhân ái" từ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn đi Sân bay Nội Bài. Do mưa lớn, một số điểm trên tuyến dẫn bị ngập úng, lực lượng CSGT đã thay đổi lộ trình, tăng cường lực lượng phân luồng, hướng dẫn giao thông ở các nút giao để xe chở tạng và chuyên gia lưu thông bảo đảm kịp thời, tuyệt đối an toàn.

Đến 20h40', với tinh thần quyết tâm cao nhất, cán bộ, chiến sỹ Phòng CSGT đã hoàn thành nhiệm vụ, cùng các chuyên gia y tế đưa quả tim được hiến tặng đến Sân bay Nội Bài để chuyển đến Thành phố Hồ Chí Minh ghép cho bệnh nhân ngay trong đêm 24/8/2024.

 

 

 

 

Thu Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website