Sôi nổi Hội thi “Nét đẹp đoàn viên công đoàn”

23/08/2024
Công an Bình Thuận vừa tổ chức thành công Hội thi “Nét đẹp Đoàn viên Công đoàn” năm 2024. Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỉ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, kỉ niệm 79 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân; 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9).
Một số hình ảnh các phần thi.
Một số hình ảnh các phần thi.


Tham gia Hội thi có gần 50 thí sinh đến từ các Công đoàn cơ sở thuộc Công an đơn vị, địa phương đại diện cho hơn 400 đoàn viên, người lao động trong Công đoàn Công an tỉnh Bình Thuận. Mỗi đội thi trải qua 03 phần thi: Tìm hiểu Nghị quyết Công đoàn các cấp; Cắm hoa nghệ thuật và Trình diễn trang phục. Mỗi phần thi đều được các Đội thi đầu tư rất công phu về trang phục, đạo cụ và nội dung đã mang tới Hội thi những tiết mục đặc sắc, sôi nổi, tạo ấn tượng với Ban Giám khảo và đoàn viên công đoàn đến cổ vũ.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, là dịp để các cấp công đoàn đánh giá việc thực hiện phong trào thi đua lao động giỏi; là cơ hội giao lưu, gắn kết, phát huy tính sáng tạo, tự tin, trau dồi kiến thức, động viên người lao động hăng hái thi đua, thúc đẩy phong trào văn hoá, văn nghệ trong tổ chức công đoàn.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi.


Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì; 02 giải Ba toàn đoàn; 04 giải phụ dành cho các phần thi xuất sắc. Trong dịp này, Công đoàn Công an Bình Thuận đã tổ chức trao 29 phần quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo… với tổng trị giá trên 10 triệu đồng; tuyên dương, trao biểu trưng của Công đoàn Công an nhân dân cho 09 đoàn viên đạt thành tích “Lao động giỏi năm 2023”. Đồng thời, tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” tại cơ quan, nhằm đem lại cảm giác gần gũi thân thương giữa các thành viên với nhau trong bữa cơm gia đình – một nét văn hoá truyền thống của người Việt, ở đó mọi người trong gia đình cùng ăn và trò chuyện chia sẻ, để càng gắn kết với nhau hơn./.

Văn Hoàn - Thu Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website