130 đơn vị máu được cán bộ, chiến sỹ Công an TP. Hồ Chí Minh tình nguyện hiến tặng

27/08/2024
Hưởng ứng phong trào thi đua đặc biệt hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân Việt Nam, ngày 27/8/2024, Cụm thi đua Phụ nữ 3 - Hội Phụ nữ Công an Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo Thành phố tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo với chủ để “Chia giọt hồng, nhân sự sống” lần 2 năm 2024.

Trong nhiều năm qua, Cụm thi đua Phụ nữ 3 luôn là một trong nhiều Cụm thi đua tiên phong trong việc hưởng ứng thực hiện phong trào hiến máu tình nguyện; lan tỏa tinh thần, ý nghĩa cao đẹp của hoạt động đến cán bộ, hội viên, cán bộ, chiến sĩ trong Cụm nói riêng và trong toàn Công an Thành phố nói chung.

Cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.
Cán bộ, chiến sỹ tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

 

Với sự phối hợp chặt chẽ của Trung tâm Hiến máu nhân đạo Thành phố, Ngày hội đã nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của gần 100 cán bộ, chiến sỹ tham gia hiến máu. Kết quả, Ban Tổ chức thu được 130 đơn vị máu; đóng góp vào ngân hàng máu của các Bệnh viện trên địa bàn Thành phố sử dụng vào việc cấp cứu, chữa bệnh cho Nhân dân.

Đây là hoạt động không chỉ thể hiện đậm nét tinh thần tương thân tương ái, “thương người như thể thương thân”, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội, tình yêu thương đối với cộng đồng, thể hiện được lý tưởng tốt đẹp trong phong cách sống nhân văn.

Hoài Trang - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website