Kon Tum: Công an xã giúp người đàn ông đi lạc về với gia đình

27/08/2024
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn, Công an xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum phát hiện một người đàn ông có biểu hiện khác thường, có dấu hiệu đi lạc nên đã giúp đỡ đưa người này trở về với gia đình an toàn.

Khoảng 10h30’ ngày 25/08/2024, qua công tác tuần tra, kiểm soát tại QL14C thuộc địa bàn thôn 1, xã Ia Tơi, lực lượng Công an phát hiện người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đi bộ lang thang trong tình trạng mệt mỏi, có biểu hiện đi lạc đường. Công an xã Ia Tơi đã đưa người đàn ông về Trạm Y tế xã tiến hành kiểm tra sức khoẻ, kết quả xác định người đàn ông bị suy nhược cơ thể nhẹ và tinh thần không minh mẫn.

Sau khi được đưa về trụ sở Công an xã và hỗ trợ ăn uống, qua trò chuyện, Công an xã Ia Tơi xác định người đàn ông tên Trần Quang Nhất, trú tại xã Đăk Ơ, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước.

Công an xã Ia Tơi đã liên hệ với Công an xã Đăk Ơ xác nhận thông tin công dân, thông báo với người nhà ông Trần Quang Nhất và hướng dẫn gia đình phối hợp đưa ông trở về nhà. Sáng ngày 26/08/2024, ông Trần Quang Nhất được gia đình đưa về nhà an toàn.

Gia đình đón ông Trần Quang Nhất (thứ hai từ trái qua) tại trụ sở Công an xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai.


Ông Trần Văn Toài ( ở Bình Phước) là anh trai của ông Trần Quang Nhất đã có thư cảm ơn gửi tới Công an xã Ia Tơi, huyện Ia H’Drai bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến lực lượng Công an xã đã hỗ trợ người thân của ông trở về nhà an toàn.

Việc làm của Công an xã Ia Tơi đã góp phần xây dựng hình ảnh chiến sĩ Công an vì nhân dân phục vụ, để lại ấn tượng tốt đẹp, niềm tin yêu trong quần chúng nhân dân.

 
Thư cảm ơn của gia đình ông Trần Quang Nhất gửi đến Công an xã Ia Tơi


 

 

Khánh Vi - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website