Người nhà bệnh nhân gửi thư cảm ơn Công an tỉnh Bình Thuận

28/08/2024
Chị Đinh Thị Giác (sinh năm 1992, trú tại xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận) vừa viết thư gửi đến lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận để cảm ơn Câu lạc bộ “Ngân hàng Máu sống” của tuổi trẻ Công an tỉnh vì đã kịp thời hiến máu, giúp anh trai của chị có sức khỏe ổn định hơn trong quá trình điều trị ung thư.

Chị Giác cho biết, anh trai của chị đang bị ung thư đại tràng và chuyển biến nặng nên đã nhập viện tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Thuận vào ngày 22/8/2024. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được chẩn đoán thiếu máu do khối u di căn qua tủy nên bác sĩ yêu cầu thân nhân tìm nhóm máu phù hợp. Sau khi cả gia đình tiến hành xét nghiệm máu thì nhận được kết quả không có thành viên nào mang nhóm máu phù hợp để tiếp cho ông Hải.

Đại úy Phạm Thanh Phước - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống”.
Đại úy Phạm Thanh Phước - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống”.


Trong lúc gia đình đối mặt với muôn vàn khó khăn và gần như rơi vào tuyệt vọng, bạn bè của chị Giác đã liên hệ với Đại úy Phạm Thanh Phước, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” của Tuổi trẻ Công an tỉnh Bình Thuận. Qua trao đổi và hỏi thăm tình hình, Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” đã nhanh chóng cử 2 tình nguyện viên đến Bệnh viện đa khoa tỉnh. Sau khi có kết quả nhóm máu phù hợp, 2 tình nguyện viên đã hiến máu cho bệnh nhân, đến thời điểm hiện tại, sức khỏe ông Hải đã có tiến triển và ổn định dần.

Chị Giác viết trong thư: “Thông qua việc này, tôi thay mặt anh trai tôi và gia đình xin chân thành cảm ơn lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận đã luôn quan tâm và tạo điều kiện để cán bộ, chiến sĩ Công an Bình Thuận luôn hết mình vì Nhân dân. Xin cảm ơn Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã kịp thời hỗ trợ cho anh trai tôi. Kính chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để luôn cống hiến hết sức mình vì Nhân dân”.

Người nhà bệnh nhân gửi thư cảm ơn.


Câu lạc bộ “Ngân hàng máu sống” của Tuổi trẻ Công an tỉnh là một trong những Câu lạc bộ hoạt động hiệu quả, có sự huy động thành viên nhanh nhất, kịp thời nhất, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp về người cán bộ, chiến sĩ Công an trong lòng Nhân dân.

Đoàn Dương - Phan Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website