Tìm kiếm, phát hiện thêm 01 thi thể nạn nhân trong vụ sập cầu Phong Châu

16/09/2024
Khoảng 11h ngày 16/9/2024, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu, lực lượng cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Phú Thọ đã phát hiện 01 thi thể là nam giới trên sông Hồng, thuộc địa phận khu 10, xã Bản Nguyên, huyện Lâm Thao.

Nhận định đây có thể là nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiến hành trục vớt; đồng thời chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp với các ngành có liên quan tiến hành khám nghiệm tử thi, đồng thời cho gia đình các nạn nhân đang mất tích nhận dạng.

Qua nhận dạng, gia đình nạn nhân Lương Xuân Thành (sinh năm 1968, ở khu 1, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thuỷ) xác định đây chính là thi thể của anh Thành. Căn cứ nguyện vọng của gia đình, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm tử thi, Cơ quan Công an đã bàn giao thi thể anh Thành cho gia đình lo hậu sự.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

 

Như vậy, đến thời điểm hiện tại, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Phú Thọ đã tìm kiếm được 02 nạn nhân mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu. Trong đó nạn nhân Lương Xuân Thành chính là chồng của nạn nhân Nguyễn Thị Hường (thi thể được tìm thấy ngày 15/9).

Lê Phượng - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website